Entertainment

อย่ารังแกคนแก่! ลีน่าจัง โวย เวียร์ ไม่ได้ใส่ร้าย จะมาฟ้องอะไร ฝาก เบลล่า รีบทำบุญ

อย่ารังแกคนแก่! ลีน่าจัง โวย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่ได้ใส่ร้าย จะมาฟ้องอะไร แค่พูดเปรียบเทียบให้เห็นความจริง พร้อมฝากถึง เบลล่า ราณี รีบทำบุญเยอะ ๆ จะได้มีสามีรวย

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กำลังรวบรวมหลักฐานและปรึกษาทนาย จ่อฟ้องร้องดำเนินคดีกับ ลีน่าจัง หลังโลกโซเชียลต่างพากันแชร์คลิปในแอปฯ TikTok ที่ลีน่าจังออกมาพูดถึงการเลิกราของ เวียร์ กับอดีตคนรัก เบลล่า ราณี อย่างดุเดือด ล่าสุด (21 ก.ค.) ลีน่า ก็ไม่หยุดแค่นี้ เปิดใจผ่าน บันเทิงถึงที่ ทางช่องยูทูบ อมรินทร์ทีวี ถามจะมาฟ้องอะไร ไม่ได้ดูหมิ่น

8 ลีน่าจัง โวย เวียร์ 1

ลีน่าจัง โวย เวียร์ แค่พูดเปรียบเทียบให้เห็นความจริง จะมาฟ้องอะไร

“เบลล่าเป็นนางเอก รวยพันล้าน เป็นแม่พระ สวยทั้งภายนอก ภายใน เป็นนางฟ้า ทำไม เวียร์แก่จะตายห่- เล่นละครก็ไม่ดัง ไม่มีคนจ้างแล้ว เมียก็เป็นแค่แอร์โฮสเตส ลูกจ้างซีพี สู้เบลล่าได้ตรงไหน ขอโทษนะ เราไม่ได้ดูหมิ่นเธอ พูดเปรียบเทียบให้เห็นความจริง ฉะนั้นเบลล่าสมควรได้ผัวรวย ๆ นักธุรกิจหมื่นล้านเหมือนชมพู่ อารยา นางสวย เก่ง มีเงินเป็นพันล้าน ทำไมต้องไปเอาเวียร์แก่ ๆ ฉันบอกตั้งแต่เขามีข่าวกันบ่อย ๆ แล้วว่าไม่เหมาะ ดีซะอีก เบลล่าเธอโชคดีมาก รีบทำบุญเยอะ ๆ ผู้ชายคนนี้พ้นไปจากชีวิตเธอ เธอจะได้มีสามีรวย ๆ ถึงแม้ไม่มีก็เป็นเศรษฐีนีได้ ดูอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อายุ 42 ยังไม่ได้แต่งงาน”

“เราไม่ได้ดูหมิ่นเขา เรายกย่องเบลล่า ถ้าคุณเวียร์รักเบลล่าจริง รู้จักกันมาตั้ง 10 ปี คุณก็ต้องให้เกียรติผู้หญิง เบลล่ายังให้เกียรติคุณเวียร์เลย เขาทิ้งงานอีเวนต์นะเธอ อีเวนต์มาจ้างเขาตั้ง 1 ล้าน เบลล่าปฏิเสธ เพราะกลัวนักข่าวมาสัมภาษณ์เรื่องเวียร์ เขาให้เกียรติ ฉะนั้นคุณเป็นลูกผู้ชาย เบลล่ามีแต่ความดี คุณก็ควรให้เกียรติเขา อย่าไปทำร้ายจิตใจเขา”

8 ลีน่าจัง โวย เวียร์ 2

“ฉันไม่ได้พูดให้เขาเสียหาย ทำไม จะมาฟ้องอะไร แค่บอกว่าเลิกกันก็ดีแล้ว เสียหายตรงไหน ก็คุณไปมีใหม่ก่อน เบลล่า 40 แล้ว จะขึ้นคานแล้วไง ผู้หญิงเสียเปรียบ ผู้ชายไม่เสียเปรียบไง เราไม่ได้ดูหมิ่นเหยียดหยามเขา ไม่ได้ใส่ร้ายเขา ถ้าคุณเลิกกับเขาเร็วกว่านี้ เขามีตัวเลือกมากกว่านี้ไง แต่ไม่เป็นไร เบลล่ารวย”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ออกมาเผยอีกว่า “ฟ้องฉันไม่ได้หรอก ฉันไม่ได้ไปใส่ร้ายพูดในความจริงในฐานะแฟนคลับเพราะเขาเป็นบุคคลสาธารณะ และเป็นอินฟลูเอนเซอร์เล่าข่าวบันเทิง ข่าวการเมือง และทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในไทยเพราะฉะนั้นมันเป็นการวิจารณ์โดยสุจริต ไม่มีการใส่ร้ายหรือเจตนาทำให้คุณเสียหาย เพราะฉะนั้นอย่าฟ้องฉันเลย ฉันเป็นคนแก่อายุ 63 ปีอย่ารังแกฉันเลยคุณเวียร์ สงสารฉันเถอะ ไม่งั้นคนก็จะหาว่าคุณรังแกคนแก่นะคะ”

8 ลีน่าจัง โวย เวียร์ 3

ขอบคุณคลิปจาก บันเทิงถึงที่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo