Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ยอดฟอล IG เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลดฮวบ ชาวเน็ตห่วง ความนิยมดรอปลง

เกิดอะไรขึ้น? ยอดฟอล IG เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลดฮวบ 1 แสน จาก 4.4 เหลือ 4.3 ชาวเน็ตห่วงตั้งกระทู้ถาม หวั่นความนิยมดรอปลง

ยังคงมีประเด็นให้ถูกพูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับคู่รัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา นับตั้งแต่เปิดตัว ตลอดจนเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว คนใกล้ชิดทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนคลับทั้งประเทศ ซึ่งไม่ว่าคู่นี้จะขยับตัวทำอะไร หรือโพสต์ใด ๆ ในช่วงเวลานี้ ก็ถูกจับจ้องไปหมด

2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 8

ยอดฟอล IG เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลดฮวบ ชาวเน็ตห่วง ความนิยมดรอปลง

ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งกระทู้ถาม “คิดว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากนี้ ความนิยมจะมากขึ้น หรือ ดรอปลง จากข่าวต่าง ๆ มากมาย” พร้อมตั้งข้อสังเกตว่ายอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @weir19 ของ เวียร์ ลดฮวบลงจากเดิม 4.4 ล้านฟอลโลเวอร์ เหลือเพียง 4.3 ล้านฟอลโลเวอร์

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก อาทิ “ยอด Follow ปัจจุบันของเวียร์ 4,397,287 คน และก่อนหน้านี้พึ่งขึ้น 4.4 ล้านได้ประมาณเดือนเดียวเองมั้ง ก็ลดไม่กี่พันเองนะ และแค่นี้หรือต่อให้ลดเยอะกว่านี้ก็ไม่ได้มีผลอะไรต่อเวียร์หรอก”

2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

“แฟนคลับเวียร์ส่วนใหญ่ วัยผู้ใหญ่ เขาไม่สนหรอก ดูที่ผลงาน แล้วที่ไอจีลด ก็ธรรมดา ดู อั้ม เป็นตัวอย่างที่ยอดไอจีลดเมื่อปีกลาย เรื่องดราม่า มาดูปีนี้ซิขึ้นมาอีก ข้อสำคัญเวียร์ถึงจุดอิ่มตัวแล้ว เจ้าตัวจะสร้างครอบครัว มีลูกมีเต้า คงประมาณ เคน ป๋อ ติ๊ก จะเริ่มห่างจากวงการ นาน ๆ รับงาน ส่วนยอดไอจีรุ่นเขาไม่แคร์หรอก และมันก็วัดอะไรไม่ได้มาก บางคนยอดไอจีสูงแต่ไม่ดังผลงงานไม่ค่อยมี เพียงแต่การใช้ชีวิต ไลฟ์สไตส์น่าสนใจ คนเลยติดตามเยอะ บางคนดังชาวบ้านชาวช่องรู้จักแต่ยอดไอจีไม่สูงก็มีเยอะ”

“ดรอปลงอยู่แล้ว ดูอีก 3-6 เดือนว่าจะมีพรีฯ ตัวใหม่ ๆๆๆ เปล่า ถ้าไม่มีพรีตัวใหม่ คือ ดรอปลงจริง ๆๆๆ นั่นล่ะ เหมือน บอย ปกรณ์ สมัยก่อนน้อง ๆๆๆ ณเดชน์เลยเรื่องพรีฯ ตอนนี้มีอยู่จุ๋มจิ๋ม แค่ 4-5 ชิ้น การดรอปลงเป็นไปตามวัฏจักรของวงการ เวียร์ 37 แล้วนะ แต่เวียร์มีเงินเก็บน่าจะหลายสิบล้าน คงชิล ๆๆๆ ใช้ชีวิตคู่หวาน ๆๆๆ กะภรรยา มีความสุขไป”

ขอบคุณที่มา pantip.com

2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 6
2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 7
2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 1
2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2
2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3
2 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo