Entertainment

เคลียร์แล้ว! พระเอกสุดฮอต ตอบปมคู่รักเลิกเงียบ รับฝ่ายหญิงก็รู้ ไม่หวานเหมือนเดิม

ตงตง เดอะสตาร์ ยันไม่ใช่คู่รักหวานเวอร์ ซุ่มเลิกเงียบ รับช่วงนี้ทำงานหนัก มีเวลาสวีทน้อย แต่รัก เบสท์ รักษ์วนีย์ แฮปปี้เหมือนเดิม

กลายเป็นที่จับตามองทันที สำหรับคู่รัก ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ เมื่ออยู่ ๆ ก็ถูกชี้เป้าอย่างจัง หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเมาท์มอยสถานะของคู่รักหวานเวอร์คู่หนึ่ง แต่ตอนนี้ดูจะไม่สวีทเหมือนเดิมแล้ว

5 ตงตง เบสท์ 2

เคลียร์แล้ว! ตงตง เดอะสตาร์ ตอบปมคู่รักเลิกเงียบ รับ เบสท์ ก็รู้ ไม่หวานเหมือนเดิม

ล่าสุด (21 ก.ค.) ตงตง ได้ออกมาตอบประเด็นนี้ “คือผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงครับ มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถห้ามใครเขาเขียนได้ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น เราไม่สามารถขอร้องอ้อนวอนเขาได้ ว่าไม่ใช่เรา อย่าพูด อย่าพิมพ์เลย เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้ คือการที่เราต้องจับมือแล้วก็เดินหน้าไปด้วยกันแค่นั้นเอง”

“มีคนมาถามเยอะเหมือนกัน ว่าทำไมเมื่อก่อนสนิทกันจังเลย เดี๋ยวนี่ทำไมไม่มีโมเมนต์เหมือนเดิมแล้ว คือต้องบอกผมกับเบสท์ ตอนนี้คือเจอกันน้อยมาก เจอกันทีหลังเลิกกองละครเลย แล้วคืออีกวันก็ต้องไปถ่ายละครแล้ว แล้วผมตอนนี้ละคร 7 วันเลย ก็เลยแทบจะไม่ได้เจอกัน”

“แต่ว่ามันก็จะมีช่วงไหนที่เราว่าง เราก็จะคอยอัปเดตให้ทุกคนหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา เพราะงานทำให้ไม่ได้เจอ ตัวผมถ่ายอยู่ 2 เรื่อง น้องเบสท์ ละคร 1 เรื่อง แล้วก็มีถ่ายยูทูบด้วย แล้วน้องก็มีงานนอกเข้ามาด้วย มันก็เลยแทบไม่มีเวลาที่เราสองคนจะได้ไปถ่ายอะไรสนุก ๆ มาให้ทุกคนดู”

5 ตงตง เบสท์ 3

“คือผมก็ไม่รู้ว่าเขาเมาท์อะไรยังไงกันบ้าง เพราะฉะนั้นก็ไม่รู้ว่าสยบยังไง ผมว่าตัวน้องอาจจะรู้ แต่ไม่ได้เล่าให้ผมฟัง เพราะผมทำงาน 7 วัน เขาก็กลัวผมไม่สบายใจ กลัวไปทำงานแล้วไม่เต็มที่ คือตัวน้องผ่านอะไรมาเยอะมาก ผมกับเบสท์เราผ่านอะไรมา ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเลย มันมีทั้งข่าวดี ข่าวไม่ดี แล้วเรามาถึงทุกวันนี้ได้ ผมรู้สึกว่าไม่อยากให้น้องต้องเครียดหรือว่าเป็นกังวลอะไร ตอนนี้น้องถ่ายทั้งยูทูบ ทั้งละคร แล้วมันเป็นสิ่งที่น้องเพิ่งได้รับโอกาสมา ผมเลยอยากให้น้องได้ทำผลงานตรงนี้ให้เต็มที่”

“อาจจะไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน ตอนนั้นมันสถานการณ์โควิดแรก ๆ กองละครก็งด ใครติดหน่อยก็งดกันทั้งกอง เพราะฉะนั้นการที่ผมกับเบสว่างตอนนั้น มันก็เลยได้ไปนั่นไปนี่ ได้มีเวลาคิดทำนั่นทำนี่ แต่ตอนนี้พอทุกอย่างกลับมาเป็นสถานการณ์ปกติแล้ว มันก็แทบจะไม่มีเวลาที่จะไปนั่นนี่ด้วยกัน”

5 ตงตง เบสท์ 1

“ผมว่าเบสรู้ว่าอาจจะไม่เหมือนเมื่อก่อน ผมก็รู้แหละว่าน้องรู้สึกยังไง แต่ผมก็ทำได้เพียงแค่ วันไหนที่มีเวลาว่าง อย่างเลิกกองมา 2-3 ชั่วโมง อย่างน้อยผมขอทำอะไรที่ทำให้น้องยิ้ม แค่นั้นผมพอแล้ว หลัก ๆ ก็กลับมาเจอหน้ากัน แล้วก็พูดคุยกัน คือผมว่าน้องเข้าใจแหละ แล้วน้องก็โตขึ้น ก็ยังจับมือที่จะดำเนินชีวิตไปด้วยกันต่อ”

“อยากบอกว่าขอบคุณครับ ขอบคุณจริง ๆ ผมรู้สึกว่าผมได้พวกเขาคอยอยู่ข้าง ๆ ผมกับเบสท์เสมอ มันเป็นเหมือนแรงใจอันหนึ่ง ที่เวลาผมกับเบสมีเรื่องกลุ้มใจ แล้วเรามาคอยนั่งอ่านในไลน์กลุ่ม หรือว่าใน DM ไอจี ก็จะมีคนส่งกำลังใจมาให้เสมอ บางคนเขาป่วย แล้วเขาบอกว่าดูเราแล้วมีความสุข ทำให้เขาหายได้ ก็รู้สึกว่าความรักของผมครั้งนี้ ทำให้ใครคนหนึ่งหายจากโรคที่เขาเป็น มันเป็นสิ่งที่ดี ผมเลยดีใจที่มีพวกเขาคอยอยู่เคียงข้างมาจนถึงทุกวันนี้ ก็อยากขอบคุณมาก ๆ นะครับ ที่คอยซัพพอร์ตกัน ก็อยากบอกว่ารักทุกคนนะครับ ดีใจมาก ๆ ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ครับ ยืนยันว่าข่าวไม่มีผลอะไรต่อคู่เราครับ”

คลิปจาก NEWSPLUS

5 ตงตง เบสท์ 4

6 เบสท์ ตงตง 4

6 เบสท์ ตงตง 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo