Entertainment

คู่รักดารา แอบพ่อแม่คบกัน 15 ปี ฝ่ายหญิงอยากแต่ง แต่ยังไม่พร้อม โต้ดราม่าสร้างภาพทำดี

ฟาง พิชญา ควงแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชญ์ เผยเส้นทางความรัก แอบพ่อแม่คบกัน 15 ปี ฝ่ายหญิงรับอยากแต่งแล้ว แต่ยังไม่พร้อม แพลนยังไม่อยากมีลูก โต้ดราม่าสร้างภาพทำดี

คู่รักสายคอนเทนต์ ฟาง พิชญา และ เอเอ พีรวัชร์ เปิดเส้นทางความรัก คบกันมา 15 ปี แต่ที่บ้านทั้งคู่เพิ่งมารู้เมื่อไม่กี่ปี ฝ่ายหญิงเอ่ยอยากแต่งงานแต่ยังไม่พร้อม แพลนยังไม่อยากมีลูกเพราะยังติดใช้ชีวิตรวดเร็ว โต้เรื่องอวดรวย และประเด็นดราม่าทำคอนเทนต์ช่วยเหลือสังคมสร้างภาพ ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่อง One31

3 ฟาง พิชญา เอเอ พีรวัชญ์ 4
ฟาง พิชญา ควงแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชญ์ เผยเส้นทางความรัก

ฟาง พิชญา ควงแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชญ์ เผยเส้นทางความรัก แอบพ่อแม่คบกัน 15 ปี

คบกันมา 15 ปีแล้ว ?

ฟาง : 15 ค่ะ

อยากแต่งงานมั้ย ?

ฟาง : อยากแต่ง เราคุยกันค่ะ แต่ความพร้อมยังไม่พร้อม ด้วยความที่เราคบกันตั้งแต่เด็ก แอบคบกันตอนที่ฟางยังไม่จบมหาวิทยาลัย คบกันมาเรื่อย ๆ อยู่ ๆ แป๊บเดียวเลยเลข 3 แล้ว รู้สึกมันเลยจุดนั้นไปแล้ว บางคนแต่งเร็วเพราะว่าพ่อแม่รู้แล้ว แต่เราแอบคบกันข้างหลังพ่อแม่

เอเอ : ผมห่างกับฟางเกือบ 10 ปี ปีนี้ 44

แอบคนกี่ปีถึงพ่อแม่รู้ ?

ฟาง : เพิ่งรู้เมื่อ 5-6 ปีที่แล้วเอง รู้จากข่าว

ทำไมไม่บอกพ่อแม่ ?

ฟาง : พ่อแม่เราหัวโบราณทั้งคู่ค่ะ ตอนเราขึ้นมัธยมพ่อกับแม่ไม่ให้คบเพื่อนผู้ชาย ไม่ให้มีแฟน ถ้าเมื่อไหร่รู้เขาดุว่าเรา เขากลัวแบบผู้หญิงไม่เรียน แต่เราก็ทำผิดระเบียบโรงเรียน เขาเรียกผู้ปกครองบ่อย แต่เราเป็นเด็กเรียนดี แต่เราเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัว เขาเลยกลัวว่าถ้ามีผู้ชายเข้ามาเดี๋ยวใจแตก

เอเอ : ผมขี้เกียจพูด ขี้เกียจอธิบาย

ตอนที่คบกันคุณเป็นยังไง ?

เอเอ : ผมได้ 0 ทุกวิชา ซ่อมทุกวิชา เขาหวงเพราะว่าเรียนก็ไม่เก่งแล้ว เดี๋ยวไปใจแตกอีกอะไรอีก เขาเป็นห่วงมากกว่า มีแฟนเดี๋ยวไปทำผู้หญิงท้อง โน่นนี่ปัญหาเข้ามา

ต้องปิดซ่อนใช้ชีวิตกันยังไง ?

เอเอ : สนุกนะครับ มันแอบอ่ะ

ฟาง : เวลาไปไหนก็บอกไปกับเพื่อน

3 ฟาง พิชญา เอเอ พีรวัชญ์ 2

พ่อแม่รู้มั้ย ?

เอเอ : ผมว่าคงมีระแคะระคาย

พอเปิดตัวได้เข้าบ้านบ้างหรือยัง ?

เอเอ : ผมยังไม่เคย แต่เคยเจอแบบแว็บ ๆ 2-3 ครั้ง เราให้เขาไว้ใจก่อน ผมเป็นคนค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ผมเกร็ง เจอที่งานสำคัญของฟางมันจำเป็นต้องเจอ งานรับปริญญา ก็บอกคุณพ่อคุณแม่สวัสดีครับ แค่นั้นเลย

ฟาง : พ่อแม่ฟางเขาพูดไม่เก่ง เขาก็รอพี่เอจะพูดอะไร พี่เอก็เกร็งยืนทื่อเลย

เคยคิดจะชวนพ่อแม่มากินข้าวมั้ย ?

เอเอ : เคยครับ แต่ยังไม่ได้ทำ ผมเกร็ง ผมเคารพพ่อแม่ฟางนะ แต่มันเกร็ง แล้วผมเป็นคนขี้อาย

ฟาง : เหมือนเราโดนโปรแกรมมาทั้งคู่เลยว่าเราเกร็งเรื่องของการมีความรักมาก

เคยเจอพ่อแม่พี่เอมั้ย ?

ฟาง : เจอค่ะ เจอบ่อย กับบ้านพี่เอฟางสนิท เพราะอยู่กรุงเทพฯ

อยากมีลูกด้วยกันมั้ย ?

เอเอ : มีหมายังคิดเลยทุกวันนี้ เราเป็นคนชอบเที่ยวมาก ผมรักตัวเองนึกจะไปก็ไปเลย จะทำอะไรก็ทำเลย ถ้ามีลูกผมต้องนำลูกไปฝากแม่เลี้ยง สิ่งที่ผมต้องโดนคือโดนด่า การมีลูกผมห่วงสมรรถภาพพัง ลึก ๆ ก็อยากมี

ฟาง : ลึก ๆ เราก็อยากมี รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่สมบูรณ์ แต่เราปรึกษากันแล้วคุยกันแล้ว

ที่ยังไม่พร้อมเพราะใช้ชีวิตรวดเร็ว และรวยมาก คืออะไร ?

ฟาง : เราเป็น 2 คนที่สมัยใหม่มาก ไม่มีแบบแผน เราเป็นคนทำตามความรู้สึกทั้งคู่ รวดเร็ว แล้วเราชอบที่จะมีกัน 2 คน มันสะดวก มันคล่องตัว

เอเอ : เวลาเราลงโซเชียลทุกคนจะลงภาพดี ๆ แต่ยังไม่เคยเห็นที่เราตอนลำบาก ผมไม่เอาลงอยู่แล้ว ผมต่อสู้มาจนถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ได้ขึ้นมาง่าย ๆ นะ ช่วงที่เราโทรม เราไม่ถ่ายลงอยู่แล้ว เราจะถ่ายเฉพาะตอนที่เราประสบความสำเร็จ มันก็เลยดูแบบใช้ชีวิตรวย

3 ฟาง พิชญา เอเอ พีรวัชญ์ 3

ตอนนี้สำเร็จหรือยัง ?

เอเอ : ต้องคิดนะคำนี้

ฟาง : ยังค่ะ พี่เอจะมีความฝันหลายแบบ ฟางเป็นคนที่คอยสนับสนุนตลอดเวลา ความฝันเขาฟางรู้สึกว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ เรายังต้องทำอยู่

เอเอ : ความฝันมันไม่มีคำว่าพอ

สายเปย์ให้เงินเป็นล้าน ?

เอเอ : เขาทำงานหนัก เขาสมควรที่ได้รับสิ่ง ๆ นี้

ฟาง : ดีใจค่ะ เพราะพี่เอไม่ค่อยให้อะไรฟางเลย ให้ตอนจีบใหม่ๆ

ให้เงิน 150,000 คนไปสร้างบ้าน ?

เอเอ : ผมไม่ได้เจอแล้วให้เลยนะ ผมดูมาสักพักว่าเขาลำบากจริง ๆ เป็นเคสของน้องคนหนึ่ง แม่เขาสมองไม่ดี เป็นคนไร้บ้าน เขาโดนข่มขืนจนมีน้อง ซึ่งน้องน่ารัก แล้วก็มียาย ผมก็ตามมาสักพัก จนเห็นสมควรว่าเขาควรมีที่อยู่ที่ปลอดภัย

ฟาง : ฟางเจอก่อน ช่วยข้าวสาร อาหาร เงิน พอผ่านมาเดือนกว่าไปเยี่ยมเขาใหม่ ก็ยังเห็นเขาเป็นแบบนั้นอยู่ มันเป็นเพิง ๆ เป็นเด็กผู้หญิงด้วย เราคุยกันว่าเราพอมี ไปถามราคาก่อนแบบบ้านง่าย ๆ เลย ประมาณ 150,000 ทางฟางกับพี่เอเรา 2 คนเลือกแล้วว่าอยากดำเนินชีวิตแบบผู้มีประโยชน์ ซึ่งเราไม่ได้เดือดร้อนมาก ถ้าเราให้บ้าน 1 หลังที่อยู่ได้ 30-40 ปี กับคน ๆ หนึ่ง

เอเอ : ตอนแรกที่คิดทำคอนเทนต์ เราอยากทำอะไรดี ๆ ให้กับสังคม

3 ฟาง พิชญา เอเอ พีรวัชญ์ 1

ติดตามรับชมรายการ คุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo