Entertainment

อั๋น ใส่ยับดราม่า เวียร์-วิกกี้ แต่งงาน คำผกา มองฉีกมุม เบลล่า แนะอย่าอินเหมือนละคร

อั๋น ภูวนาท ใส่ยับดราม่า เวียร์-วิกกี้ แต่งงาน เป็นเรื่องของอารมณ์ล้วน ๆ เพราะเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานตัดสินคนอื่น ด้าน แขก คำผกา มองฉีกมุม เบลล่า ราณี แนะอย่าอินเหมือนละครไทยมากไป

การแต่งงานของพระเอกชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา ซึ่งกลายเป็นประเด็นดราม่าลากยาวต่อเนื่อง จนทำให้แฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ และ #เวียร์วิกกี้ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ เท่านั้นไม่พอแฮชแท็ก #เบลล่าราณี ก็มีตามมาติด ๆ เนื่องจากบางส่วนยังอินดราม่าจัดลามไปพาดพิงอดีตคนรักอย่าง เบลล่า ราณี ด้วยนั้น

1 เบลล่าเวียร์วิกกี้ 4

อั๋น ใส่ยับดราม่า เวียร์-วิกกี้ แต่งงาน คำผกา มองฉีกมุม เบลล่า แนะอย่าอินเหมือนละคร

ล่าสุด ในรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ ของทางเพจข่าวสด ทางด้าน อั๋น ภูวนาท และ แขก คําผกา ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว โดย อั๋น กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของอารมณ์ล้วน ๆ เพราะเป็นดาราเป็นคนสาธารณะ และเรามีส่วนร่วมกับชีวิตเขามาตลอด ไม่ว่าเขาจะรักกับใคร เลิกกับใคร เราก็จะอินตลอดว่าเขาควรจะรักกับคนนั้นมากกว่าคนนั้น เราสงสารคนนั้นมากกว่าคนนี้ ซึ่งที่จริงแล้วเราไม่รู้เลยใครน่าสงสารกว่าใคร หรือควรสงสารหรือไม่ เขาอาจะมีความสุขเวลาอยู่คนเดียวมากกว่าอยู่ด้วยกันมานานแล้วก็เป็นไปได้

เมื่อเราเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานแล้วไปตัดสินคนอื่น พร้อมตีความทุกอย่างจนเป็นประเด็นสุมไฟมากขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้แฟนคลับของแต่ละฝ่ายเป็นเดือดเป็นร้อนแทน ทั้งที่เจ้าตัวเองอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำ อีกทั้งกรณีนี้ที่เรื่องไม่จบก็เพราะมันมีประเด็นใหม่เข้ามา มีภาพอาฟเตอร์ปาร์ตี้ มีการแต่งหน้าทำผมทาปากแดง ทำให้ตกเป็นเป้าวิจารย์ถึงนิสัยและพฤติกรรมซึ่งไปกันใหญ่ รวมถึงมีการจับผิดว่าตั้งท้องหรือไม่อีกด้วย

1 เบลล่าเวียร์วิกกี้ 3

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องที่เวียร์พูดในงานแต่งงานประมาณว่านี้เป็นความรักครั้งที่ดีที่สุดในชีวิต หรือการมีคสามรักกับคนธรรมดา ทำให้ถูกมองว่าเวียร์พูดแซะถึงคนเก่า ซึ่งตนมองว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เราจะพูดกันในวันแต่งงาน อย่างไรก็ตาม สำหรับตนเองนั้นมีความยินดีกับทั้งคู่ และตนคิดว่าผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดก็คงยินดีด้วย

ด้าน แขก คําผกา กล่าวว่า คนเราติดภาพละครไทยซึ่งจะต้องมีนางเองนางร้าย แล้วโดยทั่วไปตามบทละครจะมีนางอิจฉาแย่งพระเอก พระเอกก็มักจะไม่พูด เก็บความรู้สึกไว้ในใจ ซึ่งคนไทยก็เสพสิ่งเหล่านี้มาเป็นเวลานาน เมื่อเกิดเหตุการณ์ในชีวิตจริงขึ้น เราจะอินมาก แล้วเรื่องเวียร์กับเบลล่า ก็เข้าประเด็นนี้เลย

ส่วนตัวมองอีกมุมว่าการที่ผู้หญิงได้เจอกับผู้ชายหลาย ๆ คน นั่นเป็นความสุขที่หลายคนอาจใฝ่ฝันก็ได้ ผู้หญิงบางคนอาจไม่อยากจบชีวิตไปกับผู้ชายคนเดียว การที่แฟนเราไปมูฟออนเจอผู้หญิงคนใหม่ เราก็ได้เจอผู้ชายคนใหม่ และยิ่งเบลล่าสวยขนาดนั้น ยังมีโอกาสได้เจอผู้ชายอีกเป็นร้อย ๆ คน อย่าไปเสียใจแทนเลย

1 เบลล่าเวียร์วิกกี้ 1
1 เบลล่าเวียร์วิกกี้ 2

ขอบคุณที่มา ข่าวจบ คนไม่จบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo