Entertainment

เสียงแตก! ทำไม เวียร์-เบลล่า สมควรเลิกกัน? ลีน่าจัง ยก ชมพู่ อารยา เป็นแบบอย่าง

แชร์สนั่นโซเชียล ลีน่าจัง ฟาดแรง บอกดีใจแทน เบลล่า ราณี สมควรเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้วได้สามีเป็นนักธุรกิจรวยหมื่นล้านแบบ ชมพู่ อารยา

กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตได้อัปโหลดคลิป ลีน่าจัง ลงในแอปฯ TikTok ซึ่งได้พูดถึงความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก เบลล่า ราณี กับพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าสมควรเลิกรากันแล้ว ทั้งยังออกความเห็นด้วยว่า เบลล่า ควรได้สามีรวยหมื่นล้านแบบ ชมพู่ อารยา

9 ลีน่าจัง 2

ทำไม เบลล่า ราณี สมควรเลิก เวียร์ ลีน่าจัง ยก ชมพู่ เป็นแบบอย่าง

“เบลล่าเขาสมควรได้ผัวแบบนักธุรกิจ แบบชมพู่ อารยา ที่รวยเป็นหมื่นล้าน เวียร์ก็เคยคบแพนเค้กตั้งหลายปีเขายังเลิกกันเลย แพนเค้กไปเอานายตำรวจแล้ว มีโอกาสเป็นคุณนาย ฉันดีใจเลย เบลล่าทั้งสวย รวย ฉลาด เก่ง นางสมควรได้ผัวเป็นนักธุรกิจแบบชมพู่ อย่างนี้วาสนาดี”

“เขาไม่เหมาะกัน ฉันดูแล้วเขาไม่เหมาะกัน เบลล่าสมควรได้ผัวเป็นนักุรกิจรวย ดูดิว อริสรา นั่นก็โชคดีผัวรวยเป็นหมื่นล้าน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เวียร์เขาแก่ลงทุกวัน ลงทุนทำไก่ทอดกับบ๊วยก็เจ๊ง เขาไม่เหมาะกัน ยินดีเบลล่าสมควรได้ผัวรวย ๆ เป็นมหาเศรษฐี เธอทั้งสวย มีเสน่ห์ เก่ง รวยมีเงินเป็นพันล้านนะ เป็นคนใจบุญด้วย ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือสังคม เวียร์แก่แล้วจะเป็นพระเอกได้อีกกี่ปี ตอนหลังเล่นละครก็ไม่ดัง”

9 ลีน่าจัง 1

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้ฟังคลิป ต่างก็แสดงความคิดเห็นกันเสียงแตก อาทิ จริง เบลล่าต้องได้ไฮโซ , เบลล่ากับเอฟทักษอร คือเป็นผู้หญิงที่ สวยรวยการศึกษา เริ่ด ครบองค์มาก ใครได้ไปไม่ถนอมไว้ถือว่าพลาดมาก , ตื้นลึกหนาบางไม่รู้นะคะ รู้แค่ว่าเบลล่าแมนมาก ไม่พูดอะไรให้กระทบจิตใจอีกฝั่งเลย , พี่เวียร์ก็หล่อรวยเก่ง ใครได้ก็วาสนาดีเหมือนกันค่ะ , ดีใจกับพี่เวียร์หลุดพ้นแล้วสบายพบรักที่ดี , เวียร์ ก็รวยนะ แแต่เขาติดดิน ไม่ลุคไฮ , ตอนแรกคิดว่าเวียร์ชอบแบบธรรมดาชีวิตพอเพียง สรุปเมียที่จะแต่งเป็นมหาเศรษฐี , แม่พูดถูกมาก เบลล่าวาสนาดีแล้วที่ได้ออกมาจากตรงนั้น , เวียร์ซื้อที่ดินเกือบทุกจังหวัดในประเทศไทยอีก 10-20 ปีข้างหน้าเป็นเงินกี่พันล้านล่ะอาจจะรวยกว่านักธุรกิจบางคนอีก ฯลฯ

ขอบคุณที่มา @narissara08

4 เวียร์ เบลล่า 3

 

@narissara08ลีน่าจัง ฟาดเดือด เบลล่า สมควร เลิกกับ เวียร์♬ เสียงต้นฉบับ – narissara

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo