Entertainment

หย่ากันจริง! คู่รักซุป’ตาร์ ปัดสร้างคอนเทนต์ ดราม่าขอหย่าในวันครบรอบ 16 ปี

แมน การิน ปัดสร้างคอนเทนต์ เคลียร์ดราม่าขอหย่า เกล รดา ในวันครบรอบ 16 ปี

ทำเอาแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงต่างใจหายกัน หลังจากมีข่าวหนุ่ม แมน การิน ขอหย่ากับภรรยาคนสวย เกล รดา อย่างกะทันหันในวันครบรอบ 16 ปี ล่าสุด แมน-เกล ควงกันออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นนี้ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เพราะหลายเสียงก็มองว่าทั้งคู่ทำคอนเทนต์เพื่อสร้างกระแสด้วยหรือเปล่า รวมถึงเปิดใจทั้งน้ำตาความรู้สึกของคนที่ได้เป็นแม่ เพราะกว่าจะมีลูกคนแรกได้ต้องผ่านอุปสรรคหลายอย่างเลยทีเดียว

14 แมน การิน เกล รดา 5

ประกาศหย่าเพื่อทำคอนเทนต์สร้างกระแส ?

“หย่ากันจริงครับเพราะว่าเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วที่เราจดทะเบียนกันมันเป็นชื่อเก่าของผม ชื่อว่า ‘ศุภโรจน์’ กับ ‘รดา’ แต่งงานกัน แต่พอวันนี้เราตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชื่อใหม่ ‘การิน’ แต่กฎหมายมีข้อกำหนดว่าการที่จะเปลี่ยนชื่อใหม่ต้องทำการหย่ากันก่อน รวมไปถึงตัวเลขที่เปลี่ยนก็ต้องเป็นเลขที่ชอบ เป็นลัคกี้นัมเบอร์ของเรา”

ถ้าเราจะต้องเปลี่ยนชื่อต้องเปลี่ยนเยอะแค่ไหน ?

ถ้าเกิดเป็นเรื่องยุ่งยากมีเรื่องของธุรกรรมเข้ามาเกี่ยวข้องมันก็ต้องเปลี่ยนทั้งหมด ก็ต้องรีบเปลี่ยน แต่ถ้าเป็นเรื่องของตัวเลขฮวงจุ้ยมันจะเห็นผลอยู่ในระยะเวลา 180 วัน เพราะฉะนั้นภายใน 6 เดือนเราต้องเคลียร์ทั้งหมดให้เสร็จเพื่อเป็นสิ่งใหม่

สำหรับของภรรยาใครเป็นคนเปลี่ยนให้ ?

“คือคำว่า ‘รดา’ พี่แมนเป็นคนช่วยคิด รวมถึงชื่อลูกก็คิดเยอะมาก ตอนแรกตั้งใจจะใช้ชื่อว่า ‘กร’ แต่ตอนนั้นมีคนใช้ชื่อนี้หลายคนมากก็เลยคิดว่าเปลี่ยนมาเป็นชื่อ ‘กราฟ’ ซึ่งมีความหมายคล้ายชื่อของแม่ ‘เกล’ มันมีลักษณะความเป็นตารางมาตราวัดของคณิตศาสตร์เหมือนกัน”

14 แมน การิน เกล รดา 1

ตอนนี้กี่ขวบแล้วน้องกราฟ ?

“อีกสองวัน 1 ขวบ 1 เดือน เดินได้ตั้งแต่ 11 เดือน เลี้ยงง่ายมาก ใจก็อยากมีเพิ่มอีกสักคน แต่ทุกวันนี้ยังลังเลอยู่ว่าจะมีดีไหม แต่เราก็ยังมีความสุขกับกราฟมากเพราะเขาน่ารักมาก เขามีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรายิ้มได้และรู้สึกว่าโหยหาทุกวัน”

ฤกษ์การเกิดเรื่องตัวเลขเราคิดไว้ก่อนไหม ?

“คิดครับ แต่ทุกอย่างมันจะมาในเวลาที่เหมาะสม มันไม่มีคำว่าบังเอิญผมเชื่อว่ามันจะมีลิขิตของเขาอยู่ อย่างเช่นอายุครรภ์ 39 สัปดาห์ ถ้าเกิดมาก่อนก็เป็นลิขิตของเขา แต่ถ้าเกิดถึง 39 สัปดาห์แล้วและเขาอยู่ถึงเราก็อาจจะเอาฤกษ์ของเรา และน้องก็อยู่ถึงแต่ละระหว่างทางมันก็มีอุปสรรคต่าง ๆ เกิดขึ้น”

แต่กว่าจะได้ลูกคนนี้มาก็ทำไปหลายครั้ง ?

“ถ้าทำทางวิทยาศาสตร์ก็ 3 ครั้ง ตอน 3 ครั้งที่ไม่ติดก็ปลอบใจกัน ด้วยความที่เขากดดันมาก ๆ จากการฟังคนอื่นทำให้ไม่ติด พอครั้งสุดท้ายก็เริ่มปล่อยให้มันสบาย ๆ พากันเที่ยวประมาณ 6 เดือนและค่อยกลับมาลองใหม่ รวมไปถึงการมูฯ ด้วยก็เลยได้น้องมา”

14 แมน การิน เกล รดา 4

พอครั้งล่าสุดที่คุณหมอบอกว่าติดรู้สึกยังไง ?

“พูดแล้วน้ำตาจะไหล เพราะดีใจที่คุณหมอบอกว่าเราท้อง โมเมนต์ตอนนั้นที่เจาะเลือดไปและนอน 1 ชั่วโมง เป็น 1 ชั่วโมงที่นานมาก พอเข้าไปในห้องทุกอย่างคือเย็นมากและคุณหมอคือนิ่งมาก แล้วบอกเราว่าท้องนะ เราก็เลยร้องไห้ถึงขั้นลงไปทรุดอยู่กับพื้นโดยไม่สนใจคนข้าง ๆ ว่าพี่แมนก็มาด้วยก็เลยหันไปกอดกัน”

ตอนนี้แมนก็เป็นเสาหลัก ?

“เราก็พยายามทำงานทดแทนเขาให้ได้มากที่สุด มองในมุมการเสียสละของผู้หญิงคือยิ่งใหญ่มาก ก็ถึงบอกว่าแม่คือผู้ยิ่งใหญ่เสียสละแม้กระทั่งร่างกาย ร่างกายเปลี่ยนฮอร์โมนเปลี่ยนทุกวัน หรือแม้กระทั่งยอมที่จะไม่ไปพบปะสังคมข้างนอกในตอนที่ตั้งครรภ์”

ภาพจาก IG : @man_karin , @gale_rada

14 แมน การิน เกล รดา 3
5 แมน การิน เกล รดา 3
5 แมน การิน เกล รดา 5
5 แมน การิน เกล รดา 4
14 แมน การิน เกล รดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo