Entertainment

แพทริเซีย อยากเป็นคุณแม่ยังสาว ตอนนี้ 25 แล้ว หลายคนแซว ปราบเสือ โน้ต วิเศษ ให้เป็นแมว

แพทริเซีย อยากเป็นคุณแม่ยังสาว ตอนนี้ 25 แล้วพอมีเวลา เล่าวินาที โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน หลายคนแซว ปราบเสือให้เป็นแมว ไม่เขินถูกเรียกสะใภ้เล็ก รังษีสิงห์พิพัฒน์

เป็นการเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกของ แพทริเซีย กู๊ด ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงคนต่อไป หลังถูกแฟนหนุ่มรุ่นพี่ โน้ต วิเศษ ที่คบหากันมา 3 ปี คุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสาธารณะ ที่ประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ระหว่างที่ แพท ไปเที่ยวกับครอบครัว และหนุ่ม โน้ต ก็บินตามไป เพื่อทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

1 แพทริเซีย 3

แพทริเซีย อยากเป็นคุณแม่ยังสาว ตอนนี้ 25 แล้ว หลายคนแซว ปราบเสือ โน้ต วิเศษ ให้เป็นแมว

“โมเมนต์ในวันนั้นก็เซอร์ไพรส์จริง ๆ ไม่ได้แพลน ก็แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้มาก และไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ค่ะ ไม่ได้มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลย ชุดนี้ก็เหมือนนางบินตามไปเพื่อเซอร์ไพรส์โดยเฉพาะเลยค่ะ”

ตอนนั้นเขาพูดอะไร จำได้ไหม ?

“เขาอึ้งค่ะ จำได้เหมือนกับหนูให้เขาถ่ายรูปค่ะ ไปเดินสวนกัน ก็บอกพี่โน้ตช่วยถ่ายรูปให้หน่อย เขาก็ถ่าย ๆๆ แล้วก็บอกถ่ายคู่กันไหม ตั้งกล้องถ่ายกัน ก็ถ่ายไป 2-3 แชะ นางก็คงกดอัดวิดีโอค่ะ หนูก็จัดผมอะไรไป พอหันมาอีกทีคือเขาคุกเข่า ก็สตั๊นค่ะ พูดอะไรไม่ออก พี่โน้ตก็เงียบนานอยู่นะ จนกระทั่งหนูบอก มีอะไรจะพูดเหรอ นางก็เลยบอก แต่งงานกันนะ แบบเบา ๆ เสียงเล็ก ๆ (ยิ้ม)”

ความรู้สึกตอนนั้นเราเป็นยังไง ?

“เหมือนมันยังอึ้งอยู่ค่ะ รู้ตัวอีกทีคือน้ำตาไหลพรากเลย มันเป็นความตัวชา ช็อก อะไรแบบนี้ค่ะ คือเรียกว่าเซอร์ไพรส์จริง ๆ เลยค่ะ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่งตัวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดไปเดินสวน ตลกมาก ธรรมชาติสุด ๆ (หัวเราะ)”

ได้ถามไหมว่าทำไมเขาอยากจะแต่งแล้ว ?

“เขาบอกหนูว่า เขารู้สึกว่าถ้าไม่ได้ขอปีนี้ อีก 2-3 ปี เราก็ยังคบกันอยู่ เขารู้สึกว่าเขาแฮปปี้แล้ว ทุกอย่างลงตัว ก็อยาก และเขาก็พร้อมค่ะ”

3 แม่แพทริเซียโพสต์ยินดีลูกสาว 3

แสดงว่าเขาก็อยากแต่งเร็ว ๆ นี้ ได้ฤกษ์หรือยัง ?

“ยังเลยค่ะ คือตอนนี้หนูก็ยังถ่ายละครอยู่ พี่โน้ตก็ทำงาน ที่เราเพิ่งเริ่มทำคือเพิ่งเริ่มดูสถานที่ค่ะ ส่วนวันต่าง ๆ ยังไม่ลงตัวค่ะ”

ตัวเราเองพร้อมหรือยัง เพราะเหมือนปีนี้งานเราก็เยอะ ?

“จังหวะทุกอย่างถือว่าค่อนข้างมาแบบเบียด ๆ กันเลย แต่รู้สึกว่าจังหวะก็ถือว่าดีนะคะ งานก็เข้า ความรักก็โอเค แฮปปี้ ถือว่าโชคดีแล้วกันค่ะ และหวังว่าเราจะจัดสรรเวลาทุกอย่างให้ไม่กระทบกันได้”

สิ้นปีนี้ทันไหม ?

“ไม่มีทางค่ะ ยังไม่มีวันเลย (หัวเราะ) ปีหน้าแน่ ๆ แต่ไม่รู้จะสิ้นปีไหม ก็จะเริ่มถ่ายละครเรื่องต่อไปเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ กว่าจะถ่ายเสร็จก็อาจจะกลางปีหน้า”

เป็นการทิ้งทวนเรื่องนี้เลยไหม ?

“ว๊าย หนูยังอยากทำงานนะ ไม่ทิ้งทวนหรอกค่ะ หนูว่าถ้าแต่งงานแล้ว เรื่องครอบครัวก็อยากปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะงานเราก็ยังอยากทำ เชื่อว่าพี่โน้ตและครอบครัวหนูก็ยังสนับสนุนให้ทำงาน”

เรียกว่าให้แหวนจองไว้ก่อน ?

“อาจจะ เป็นการจองนิดนึง”

1 แพทริเซีย 2

สำหรับเรา เราว่ามันเร็วไปไหม ?

“หนูรู้สึกว่าไทม์มิ่งของชีวิตเราไม่เหมือนกันหรอกค่ะ บางคนแต่งงานเร็ว บางคนแต่งงานช้า สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน มันก็เป็นจุดเริ่มต้นเนอะ ชีวิตยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้และผ่านอุปสรรคไปอีกมากมาย เพราะฉะนั้นหนูก็รู้สึกว่า ถ้าเขารู้สึกมั่นใจในตัวหนู หนูก็พร้อมค่ะ”

ความรู้สึกเปลี่ยนไปไหม จากแฟนจะกลายเป็นว่าที่สามี ?

“ยังนะ หนูรู้สึกว่าอาจจะเพราะเรายังไม่ได้เริ่มเตรียมตัวมั้ง มันก็เลยยังไม่ได้อะไรขนาดนั้น แต่วันจริงอาจจะได้น้ำตาคลออีกรอบ”

ความน่ารักตรงไหนที่ทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายคนนี้ ?

“หนูประทับใจโดยรวมเลยนะ ไม่ใช่แค่ตัวเขา ครอบครัวเขาก็ต้อนรับเรา รักเรา เหมือนลูกคนหนึ่ง และก็พี่เขาก็เสมอต้นเสมอปลายมาก ตั้งแต่วันแรกเขาน่ารักกับเรายังไง เขาก็ยังดูแลเราได้ เขาเป็นคนไม่ค่อยจุกจิก เป็นผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ เลยทำให้หนูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาในตัว”

เขินไหม กับคำว่าสะใภ้เล็ก รังษีสิงห์พิพัฒน์ ?

“ไม่นะ หนูแค่รู้สึกว่าเป็นอีกพาร์ทหนึ่งของชีวิตแล้วกันค่ะที่มีวันนี้”

หลายคนแซว เราปราบเสืออย่างพี่โน้ตให้เป็นแมว ?

“จริง ๆ เขาไม่ได้เป็นเสืออย่างที่เห็นในข่าวนะ รู้สึกว่าตัวจริงเขามีมุมน่ารัก ๆ เยอะ แต่ด้วยหลาย ๆ อย่างที่ผ่านมา เราไม่ได้เห็นมุมต่าง ๆ ของเขาในสื่อ เขาเป็นคนมุ้งมิ้ง จริง ๆ นางมีโมเมนต์แบ๊ว ๆ เยอะ”

3 เส้นทางรัก แพทริเซีย โน้ต วิเศษ 7

คุณแม่เราว่ายังไงบ้าง ?

“ถามว่าช็อกไหม ก็ช็อก คุณแม่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ คือพี่โน้ตน่าจะมีการคุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้วว่าอาจจะมีแบบนี้นะ แต่ยังไม่รู้เหมือนไหร่ ส่วนคุณพ่อกับคุณแม่หนู ถ้าลูกรักใคร เขาก็รักด้วย หนูรู้สึกว่าโชคดีมาก ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ และเพื่อน ๆ ทุกคน ซัพพอร์ตเราตลอด”

“เหมือนคุณพ่อใจหายค่ะ แบบลูกสาวฉันจะแต่งงานแล้วเหรอ ยังรู้สึกว่าลูกเป็นเด็ก แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เอาความสุขเราเป็นที่ตั้ง ถ้าเราแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ หนูว่าเขาก็เห็นความเสมอต้นเสมอปลายของพี่โน้ตเหมือนที่หนูเห็นค่ะ และเขาก็คงมั่นใจขึ้นเนอะ ระยะเวลามันก็พิสูจน์กันได้”

ปีหน้าแต่งใช่ไหม ?

“หวังว่านะคะ ก็ไม่อยากปล่อยให้ผ่านไปหลาย ๆ ปี ถ้าปีหน้าได้ก็ดีค่ะ”

อยากเป็นคุณแม่ยังสาวไหม ?

“อยากค่ะ อยากมีลูกก่อน 30 จริง ๆ นะ ตอนนี้กำลังจะ 25 แล้ว พอมีเวลา”

1 แพทริเซีย 1

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo