Entertainment

เปิดมูลค่าทรัพย์สิน แตงโม โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว แถมยังมีนาฬิกาอีก 100 เรือน

เปิดมูลค่าทรัพย์สิน แตงโม นิดา โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว ทั้งบ้าน รถยนต์ และนาฬิกาอีก 100 เรือน เตรียมให้ แอนนา ทยอยขาย เก็บไว้เพียง 2 รูปของลูกสาว นำไปติดที่คอนโด

เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สังคมกำลังจับจ้อง เกี่ยวกับการโอนทรัพย์สินของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ เป็นชื่อของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน โดยเมื่อวันที่ 18 กรกฎามคม ที่ผ่านมา ทางคุณแม่ได้มีการจัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมขอบคุณสื่อ ทั้งยังให้สัมภาษณ์ไว้หลายเรื่อง รวมทั้งประเด็นดังกล่าวด้วย

2 แม่แตงโม 3

เปิดมูลค่าทรัพย์สิน แตงโม โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว

สำหรับทรัพย์สิน แตงโม มีบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น 2 คูหา มูลค่ารวม 8 ล้านบาท และรถยนต์ได้โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว ซึ่งบ้านแม่จะทำตามคำแนะนำ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม คือรีโนเวทก่อนแล้วค่อยขายจะได้ราคาดีกว่า

นอกจากนี้ ยังมีจิวเวลรี่และนาฬิกาอีก 100 เรือน รวมไปถึงเสื้อผ้าของแตงโม ซึ่งทรัพย์สินทุกอย่าง จะให้ แอนนา ทยอยขายให้หมด เหลือไว้เพียงรูปของแตงโม 2 รูป ที่แม่เก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยนำไปติดที่คอนโดของแม่ และตอนนี้ได้เงินกว่า 40,000 บาท จากการไลฟ์ขายเสื้อผ้า โอนเข้าบัญชีแม่แล้ว

2 แม่แตงโม 2

ทั้งนี้ แม่ยังบอกด้วยว่า วันนี้น้องแตงโมเสียไปกว่า 4 เดือนแล้ว ยังคิดถึงแตงโมอยู่ตลอด ถาม แอนนา ว่าน้องโมมาหาบ้างมั้ย แต่ไม่มาหาแม่เลย แม่เคยรู้สึกเหมือนแตงโมมานอนข้าง ๆ แบบเดินตามเข้าห้องนอนด้วย และแอนนา ก็เล่าบอกให้แม่ฟังว่า แตงโมไปหาบอกว่ามีความสุขดีแล้ว อยู่บนสวรรค์ และไม่ได้ห่วงแม่แล้ว แม่ก็ดีใจที่เขามีความสุข

แม่ก็ให้อภัยและปลงกับทุกอย่าง เพราะปกติแม่ก็เป็นคนพูดน้อยมาตั้งแต่เกิดแล้ว ส่วนคนที่วิ่งหาข่าว เพราะเอาแสง มองว่า ไม่เป็นไรเพราะน้องโมดัง มีชื่อเสียง และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเชื่อว่าไม่เคยตัดสินใจอะไรผิดพลาด เพราะคิดมาดีแล้วและรู้ว่าต้องพูดอะไรออกสื่อบ้าง

2 แม่แตงโม 1

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo