Entertainment

เห็นด้วยไหม? ป๋อ ณัฐวุฒิ ยอมรับเริ่มตามยุคนี้ไม่ทันแล้ว เหมือนอยู่ดาวคนละดวง

เห็นด้วยไหม? ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ร่ายยาว ยอมรับตามยุคนี้ไม่ทันแล้ว เหมือนอยู่ดาวคนละดวง แม้จนพยายามปรับตัวตามยุคสมัยแล้วก็ตาม

หากมอง ๆ ดูยุคสมัยในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ แอพพลิเคชั่น ไลฟ์สไตล์ ความชอบ การใช้ชีวิตหรือทัศนคติต่าง ๆ ทุกอย่างล้วนมีผลส่งต่อการดำรงชีวิตอยู่ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก จนบางครั้งคนในยุคสมัยก่อนก็อาจจะตามไม่ทัน หรือเรียนรู้ไม่ได้รวดเร็วมากเท่าไหร่

ปกป๋อณัฐวุฒิ

ป๋อ ณัฐวุฒิ ยอมรับเริ่มตามยุคนี้ไม่ทันแล้ว เหมือนอยู่ดาวคนละดวง

ล่าสุด (17 ก.ค.) ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว poh_natthawut พร้อมบอกว่าอย่าเพิ่งด่ากัน แต่ยอมรับว่าเริ่มต้นยุคนี้ไม่ทันแล้วจริง ๆ “อย่าเพิ่งด่านะ…..แค่จะบอกว่า เราเริ่มตามยุคนี้ไม่ทันแล้วจริง ๆ ว่ะ ยุคนี้มันไวสุด ๆ เทคโนโลยี ความคิด วิถีปฏิบัติ วิถีปฏิเสธ การมีชีวิต การใช้ชีวิต……

ทุกอย่างมันเติบโตอย่างรวดเร็วมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ถ้าจะบอกว่าเรามาจากดาวคนละดวงนี่ไม่ผิดเลยนะ เราเริ่มคิดไม่เหมือนคนยุคนี้หลายเรื่อง แต่ไม่ผิดไม่ถูกนะ เราเคารพคุณ เราเคารพวัยรุ่น เราเคารพเด็ก ๆ ที่นายกล้าหลายเรื่องที่เราไม่กล้าแม้แต่จะคิด เราถูกเลี้ยงถูกสอนมาอีกแบบจากดาวของเรา เราก็พยายามปรับตัวกับดาวดวงนี้ แต่ยากเหลือเกิน

บางอย่างมันเป็นเรื่องจริง และเรื่องที่ดีมาก ๆ จนเราแอบบชื่นชมเด็ก ๆ อยู่เสมอ…แต่เรายังคิดแบบเดิมอยู่นะ เพราะชิพในสมองเราเป็นรุ่นเก่า พยายามอัปเดตอยู่แต่โปรแกรมมันไม่รองรับแล้ว ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดเลยมั้งถึงจะอัปเดตได้

ไม่เป็นไร เราคิดมาแล้วว่า Respect คือเรื่องที่เราทำได้เลย แล้วบาดเจ็บน้อยที่สุด คือ ยอมรับและเคารพในทุก ๆ การเปลี่ยนแปลงและแตกต่าง แต่ต้องทำทั้งหมดนะ ช่วยกัน เพราะเราก็ยังรักดาวของเราอยู่ เราคิดถึงดวงดาวของเราเสมอ เพราะมันยังอยู่ใน library ของเรามาตลอด หลาย ๆ อย่างที่มันตกยุคไปแล้ว แต่มันยังเป็น favorite pictures ของเราเสมอมา

หวังไว้ในใจว่า จะเข้าใจเรานะ แล้วเราแอบเชื่อว่า เราไม่จำเป็นต้องมาจากดาวดวงเดียวกันหรอก แต่เราหมุนรอบกันและกันในระบบดิจิตอลสุริยะจักรวาล แบบนี้ได้ ถ้าเราถูกดึงเข้าหากันไว้ด้วยแรงดึงดูดอันเดียวกันที่ชื่อว่า ความรัก #สู้ ๆ วัยรุ่น”

ขอบคุณ : poh_natthawut

ป๋อ ป๋อ1

ป๋อ2

ป๋อ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo