Entertainment

อะไรหว่า? อุ้ม ลักขณา ถึงกับตาโต ถูกสามีเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี

อุ้ม ลักขณา ถึงกับตาโต ถูกสามีเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี ซึ่งของขวัญที่ บอล เตรียมมาให้ก็คือเครื่องประดับเพชร ชิ้นที่ สาวอุ้ม เคยอยากได้

วันเวลาล่วงเลยไปอย่างรวดเร็วจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวคู่ของ อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ กับสามีหนุ่ม บอล กฤษณ คุณพ่อคุณแม่ของสาวน้อย น้องดิสนีย์ ก็ครบรอบแต่งงาน 4 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงดีกรีความหวานที่ไม่มีตก แถมยังมีสาวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำให้ครอบครัวนี้มีความสุขเพิ่มมากขึ้นทุกวันไปอีก เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ เลย

ปกอุ้ม

อุ้ม ลักขณา ถึงกับตาโต ถูกสามีเซอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี

ล่าสุด (20 ก.ค.) อุ้ม และบอล ก็ได้ควงแขนกันไปดินเนอร์สุดหรู พร้อมลูกสาว โดยเธอได้เผยโมเมนต์หวานกับสามี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lukkanaaum ขณะที่กำลังดินเนอร์กันอยู่ ซึ่งทางคุณสามี ก็ได้เซอร์ไพรส์มีของขวัญให้คุณภรรยา ทำเอาทางด้านของ อุ้ม ถึงกับตาโตเลย โดยภายในกล่องเป็นเครื่องประดับเพชรแบรนด์หรูที่เจ้าตัวเคยโอดว่าอยากได้ ทำ สาวอุ้ม ประทับใจมาก ๆ เลย

พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นหวานถึงสามีว่า “Diner ครบรอบแต่งงาน 4 ปี กันแค่ครอบครัว Abcd มีความสุขที่สุดเลย สิ่งหนึ่งที่พี่ไม่เคยเปลี่ยนคือมี Surprise ให้เมียตลอดทุกเทศกาล ขอบคุณนะคะที่รัก #abcdfamily #aumbonwedding”

ขอบคุณ : @lukkanaaum

อุ้มลักขณา3

อุ้มลักขณา1

อุ้ม

อุ้ม1

อุ้ม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo