Entertainment

ชาวเน็ตขุด IG เวียร์ พบ 1 รูปของ เบลล่า ที่ไม่ได้ถูกลบออก เก็บไว้เป็นความทรงจำ

ชาวเน็ตขุด IG เวียร์  ศุกลวัฒน์ พบ 1 รูปของ เบลล่า ราณี ทริปเที่ยวไอซ์แลนด์ด้วยกัน ที่ไม่ได้ถูกลบออก ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำ

หลังจากที่นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ลบภาพคู่กับอดีตแฟนหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกไปจากอินสตาแกรมทั้งหมดแล้ว แต่ทั้งคู่ยังฟอลโล่อินสตาแกรมกันอยู่ ซึ่งคาดว่า เบลล่า น่าจะต้องการให้เกียรติ เวียร์ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา โดยก่อนหน้านี้ เวียร์ ได้มีการลบภาพคู่กับ เบลล่า ในอินสตาแกรมออกไปแล้วเช่นกัน

12 เวียร์ เบลล่า 3 1

รูปของ เบลล่า ราณี ที่ไม่ได้ถูกลบออกจาก IG เวียร์ ศุกลวัฒน์

แต่ล่าสุด โลกโซเชียลก็ได้มีการขุดอินสตาแกรม @weir19 ของ เวียร์ ปรากฎว่ายังเหลืออีก 1 รูปเก็บไว้เป็นความทรงจำ เป็นภาพเดี่ยวของ เบลล่า ที่เคยไปเที่ยวไอซ์แลนด์ด้วยกันเมื่อปี 2562 ซึ่งยังไม่ได้ถูกลบออกไป

คลิปจาก @stillon_mymind

 

@stillon_mymind มันคงเป็นความผูกพันแระ ถึงไม่ยอมลบรูปนี้ #เวียร์ศุกลวัฒน์ #เวียร์เบลล่า #เวียร์ #ความทรงจํา #เบลล่าราณี #เบลล่า ♬ ความทรงจำ – Musketeers

12 เวียร์ เบลล่า 2 1

12 เวียร์ เบลล่า 1 1

ทั้งนี้ โพสต์สุดท้ายที่ เบลล่า เข้าไปคอมเมนต์ เวียร์ เป็นภาพที่ฝ่ายชายนั่งหน้าหงอยอยู่ในรถ ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2564 โดยเขียนแคปชั่นว่า “ในดวงตาสีน้ำตาลนั้น ไปได้แต่ใดมา สีเดียวกะป๊าเวย์เลยนะ?? อิอิ ส่วนสีหน้างอแงนั้น มาจากอาดำรง แน่นอน?? ..ฝนตก ขับรถ ใช้ถนน โดยปลอดภัยนะครับทุกกกกคนนนนน” ด้าน เบลล่า ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หมาหงอย” พร้อมอิโมจิหัวเราะ

ส่วนโพสต์สุดท้ายที่ เวียร์ เข้ามาคอมเมนต์ เบลล่า เป็นภาพที่เธอออกกำลังกายฟิตหุ่น ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2564 โดย เวียร์ คอมเมนต์ว่า “ห่างไปนาน ยังทำท่านี้ได้ อืม ไม่ธรรมดา!!”

3 เวียร์ เบลล่า เมนต์สุดท้าย 3

3 เวียร์ เบลล่า เมนต์สุดท้าย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo