Entertainment

หลังแต่ง 2 เดือน หญิง รฐา สงสัยสามีใช้รูปนี้เป็นพื้นหลัง FB มีความในใจอะไร?

หญิง รฐา อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาาน 2 เดือน สงสัยสามี ตุลย์ ตุลยเทพ ใช้รูปนี้เป็นพื้นหลังเฟซบุ๊ก มีความในใจอะไรนะ…?

หลังจากแต่งงานกันมาได้ 2 เดือนเป๊ะ ๆ สำหรับคู่ของ หญิง รฐา กับสามีหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ซึ่งก่อนหน้านี้ หญิงเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พอมาใช้ชีวิตด้วยกัน พบว่ามีปัญหาใหญ่เรื่องหนึ่ง คือเรื่องเปิดแอร์ตอนนอน เพราะตุลย์เป็นคนขี้ร้อน ต้องนอนเปิดแอร์ที่ 22 องศา ส่วนหญิงเป็นคนขี้หนาวชอบนอนเปิดแอร์ที่ 25 องศา ก็เลยจะมีปัญหาเรื่องการแอบลุกมาปรับแอร์กันตอนดึก แต่ปัญหานั้นก็หมดไป เพราะทั้งคู่หาจุดตรงกลางกันได้แล้ว คือเปิดที่ 23.5 องศา

11 หญิง รฐา 7

หลังแต่ง 2 เดือน หญิง รฐา สงสัยสามีใช้รูปนี้เป็นพื้นหลัง FB มีความในใจอะไร?

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีประเด็นใหม่ให้หญิงต้องตั้งคำถามกับสามีว่า ต้องการสื่อความหมายอะไรหรือเปล่า หลังได้เห็นสามีเปลี่ยนรูปปกในเฟซบุ๊กเป็นรูปนกตัวหนึ่งกำลังตะคอกใส่นกอีกตัวที่กำลังหันหน้าหนี

โดย หญิง ได้โพสต์อินสตาแกรม @realyingrhatha เป็นรูปนกที่สามีใช้เป็นภาพปกเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อความ “2 เดือนผ่านไป สามีตั้งรูป Background fb เป็นรูปถัดไป…มีความในใจอะไรนะ Happy 2 monthiversary Love #yingtulmagicjourney”

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องดาราและแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ขำ พร้อมทั้งคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ ชอบธรรมขาติ ดูนกชมไม้ไรงี้แหละ คิดมากกกก , เหมือนมากแม่ , เอ็นดูเมียเหมือนนกตัวน้อย ๆ อ่ะแหละ , ภาพสื่อความหมายเดียวกันแต่คนละเวอร์ชั่นค่ะ

11 หญิง รฐา 4

11 หญิง รฐา 3

11 หญิง รฐา 5

11 หญิง รฐา 6

11 หญิง รฐา 2

11 หญิง รฐา 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Rhatha (@realyingrhatha)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo