Entertainment

ผลชันสูตร ซันนี่ ยูโฟร์ พี่สาว-หลานชายรับร่าง เผยที่ผ่านมาป่วยไม่บอกกลัวคนเป็นห่วง

ผลชันสูตรออกแล้ว ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตกะทันหัน เหตุระบบไหลเวียนเลือดล้มเหลว พี่สาว-หลานชายรับร่าง เผยที่ผ่านมาป่วยไม่บอกกลัวคนเป็นห่วง

การจากไปอย่างกระทันหัน ของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส วัย 50 ปี ศิลปินและนักแสดงชื่อดังยุค 90 หลังป่วยเรื้อรัง มีร่างกายซูบผอม และเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยใช้ชีวิตอยู่กับสุนัข 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ในห้องพัก ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าให้การช่วยเหลือ นำตัวไปทำความสะอาด แต่ ซันนี่ เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตในที่สุด เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (18 ก.ค.) สร้างความตกใจให้กับเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศ

11 ซันนี่ ยูโฟร์ 7 1

ผลชันสูตร ซันนี่ ยูโฟร์ ระบบไหลเวียนเลือดล้มเหลว เผยที่ผ่านมาป่วยไม่บอกกลัวคนเป็นห่วง

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 ก.ค.) นายอนันต์ หลานชาย และพี่สาวของ ซันนี่ เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ทางศาสนา ที่วัดเลา ย่านพระรามสอง และจะมีพิธีรดน้ำศพขึ้นในเวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ นายอนันต์ ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าที่ผ่านมา ทราบว่าซันนี่มีอาการป่วยจากไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย ซันนี่ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าคุณซันนี่ มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่า “ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว”

นายอนันต์ ยังได้ขอบคุณ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ประสานมาว่าจะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัว ของซันนี่ไว้ให้ด้วย

11 ซันนี่ ยูโฟร์ 1

ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ นาย ญาณวรุตม์ สุทธิวาส เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องในวง ยูโฟร์ (U4) จากค่ายคีตา และนับเป็นบอยแบนด์วงแรก ๆ ของวงการเพลงไทย มีผลงานอัลบัมแรก ‘ยูโฟร์’ เมื่อปี 2535 มีเพลงฮิตอย่าง คำคำเดียว จากนั้นก็มีผลงานการแสดงละคร และภาพยนตร์

จากนั้น ซันนี่ ได้เปิดตัวเป็น LGBTQ+ และรับผลงานในบทบาทคนที่มีความหลากหลายทางเพศ อาทิ ภาพยนตร์เรื่องปล้นนะยะ 2 ละครชายไม่จริงหญิงแท้ รวมทั้งการเข้าประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เมื่อปี 2559 และถอนตัวไปหลังแข่งขันได้เพียง 1 สัปดาห์จากเหตุผลส่วนตัว

จากนั้น ซันนี่ ได้หายหน้าหายตาจากวงจรบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดเผยเมื่อปี 2562 ว่า ตัวเองต้องเผชิญกับปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ทั้งป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัว และผันตัวมาเป็นหมอดูเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ขอบคุณที่มา สำนักข่าวไทย , รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

11 ซันนี่ ยูโฟร์ 6
11 ซันนี่ ยูโฟร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo