Entertainment

ดราม่า! มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ ขอออกรายการ แต่ไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร

ชาวเน็ตดราม่า มดดำ คชาภา สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ เพิ่งโทรหาไม่ถึงเดือน บอกขอมาออกรายการแฉ แต่ไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร

เป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก กับการจากไปอย่างกระทันหัน ของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส วัย 50 ปี ศิลปินและนักแสดงชื่อดังยุค 90 หลังป่วยเรื้อรัง มีร่างกายซูบผอม และเป็นผู้ป่วยติดเตียง โดยใช้ชีวิตอยู่กับสุนัข 2 ตัว ที่เลี้ยงไว้ในห้องพัก ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าให้การช่วยเหลือ นำตัวไปทำความสะอาด แต่ ซันนี่ เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตในที่สุด เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (18 ก.ค.) สร้างความตกใจให้กับเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศ

8 มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ 3

มดดำ เผย ซันนี่ ยูโฟร์ เพิ่งโทรหาไม่ถึงเดือน ขอมาออกรายการแฉ

ทางด้าน มดดำ คชาภา ได้เผยกลางรายการแฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา ระบุว่า สะเทือนใจกับเรื่องนี้มาก เพราะมันเร็วมาก ก่อนหน้านี้ไม่ถึงเดือน ซันนี่ เพิ่งโทรศัพท์มาหาบอกว่า ขอมาออกรายการได้ไหม แต่ไม่ได้พูดถึงอาการป่วยเลย บอกแค่ว่าไม่มีงาน ตนก็เลยบอกว่าเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวค่อยมา พูดตรง ๆ ก็ชั่วเอง ไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร แล้วอยู่ดี ๆ ซันนี่ก็ป่วย เงียบไป ที่ผ่านมา ซันนี่ เป็นคนไม่ใช้เงิน เก็บเงินอย่างเดียว เป็นคนประหยัด ใช้เท่าที่จำเป็น แต่สุดท้ายก็หมดเงินไปกับค่ารักษาพยาบาล

8 มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปรากฏว่ามีชาวเน็ตคอมเมนต์ดราม่าในทำนองที่ว่า “มดดำบอกว่า ไม่รู้จะให้ ซันนี่-ยูโฟร์ มาออกรายการด้วยคอนเทนต์อะไร ตอนท่ีเค้ามาขอออกรายการ ตอนไม่มีรายได้ เรื่องความเชื่อดูดวง คุณน๊อต วรวฤทธิ์ยัง innosense กว่า เค้ายังคิดว่าที่มดดำไม่ได้ให้ซันนี่ มาออกรายการเพราะคิวรายการลูกค้าแน่น จ้ะ!! ทีหมอปลาย หมอกฤษ หมอช้าง ขยันให้มาออกรายการจัง หรือมดดำเห็นว่า คนเหล่านั้นมีชื่อเสียงกว่า เลือกปฎิบัตินี่หว่า หรือหมอดูอื่น ๆ ที่มาจ่ายเงินให้รายการ มดดำพูดไปเรื่อย ขาดความน่าเชื่อถือ ลำเอียง เลือกปฎิบัติ พอเค้าตายไปเพื่งมาเห็นคุณค่าเค้า”

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตตอบคอมเมนต์ในอีกมุมว่า “แต่มดดำเค้าต้องคิดถึงคอนเทนต์ด้วยนะว่าจะน่าเบื่อหรือสนุก เค้าต้องรับฟังเสียงจากสปอนเซอร์และทีมงาน รายการไม่ใช่ของเค้าคนเดียว แต่เราในฐานะผู้ชมไม่ได้อยากดูดาราเพราะความสงสาร เราอยากดูดาราที่น่าสนใจ และถ้าจะต้องสงสารทุกคนหมด มันก็ไม่ได้ไง”

8 มดดำ สารภาพเรื่อง ซันนี่ ยูโฟร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo