Entertainment

ข้อมูลก่อนสิ้นลม ซันนี่ ยูโฟร์ ป่วยไม่ยอมรักษา หวั่นเป็นข่าว เปลี่ยนใจแต่ไปไม่ถึง รพ.

ข้อมูลก่อนสิ้นลม ซันนี่ ยูโฟร์ ป่วยติดเตียงหลายเดือน แต่ไม่ยอมรักษา หวั่นเป็นข่าว สุดท้ายเปลี่ยนใจช็อกเสียชีวิตระหว่างรอส่งตัวไป รพ.

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 ที่ได้เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ระหว่างตำรวจ สน.วังทองหลาง เข้าช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วง 15.30 น. วันนี้ (18 ก.ค.) ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของคนใกล้ชิด รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

15 ซันนี่ ยูโฟร์ 1

ข้อมูลก่อนสิ้นลม ซันนี่ ยูโฟร์ ป่วยติดเตียงหลายเดือน

สำนักข่าวไทย รายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบสภาพศพ ซันนี่​ โดยผู้เห็นเหตุการณ์และหนึ่งในทีมช่วยเหลือ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ซันนี่ ป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน ร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่เจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าวจึงไม่ไปรักษาตัว ทางนิติอาคาร เข้าไปดูแลให้การช่วยเหลือมาตั้งแต่ต้น

จนกระทั่งวันนี้พบว่าอาการของซันนี่เริ่มทรุดหนักและไม่น่าจะปล่อยไว้ได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือและเจรจากับซันนี่ หลังตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลาง​ เดินทางมาถึงได้ขึ้นไปยังห้องพักชั้น 4 ของอาคาร เคาะประตูเรียกก่อนขออนุญาตเข้าไปในห้อง

15 ซันนี่ ยูโฟร์ 3

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนิติอาคารได้เจรจากับ ซันนี่ ให้ไปพักรักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​ ซึ่งซันนี่ก็ยินยอม ตำรวจจึงประสานไปทางกู้ชีพและสาธารณสุขเขตพื้นที่วังทองหลางเข้ามาตรวจสอบภายในห้องพัก หวั่นปัญหาโควิด-19 อีกทั้งยังมีสุนัขที่ซันนี่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ด้วย แต่ระหว่างที่รอรถกู้ชีพมารับนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำซันนี่ลงมารอด้านล่างอาคาร แต่ซันนี่เกิดอาการช็อกหมดสติไป เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พยายามทำ CPR ยื้อชีวิต​นานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล

เจ้าหน้าที่ยังระบุว่า ซันนี่พักอาศัยอยู่ภายในห้องเพียงลำพังโดยเลี้ยงสุนัข 2 ตัวไว้เป็นเพื่อน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ในห้องเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปด้วยขนและมูลสุนัข ลักษณะคล้ายไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานาน

ทั้งนี้ ในระหว่างที่รอเคลื่อนย้ายศพไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนร่วมวงอย่าง มิกซ์ ยูโฟร์ ได้เดินทางเข้ามาเพื่อดู ศพเพื่อน อย่างไรก็ตามร่างของ ซันนี่ เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

15 ซันนี่ ยูโฟร์ 4

15 ซันนี่ ยูโฟร์ 2

ขอบคุณที่มา สำนักข่าวไทย , เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo