Entertainment

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โกรธจนสั่น ‘พนง.สนามบิน’ ชักสีหน้า-ขึ้นเสียงใส่ ข้องใจการให้บริการ

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โกรธจนสั่น โพสต์เดือด ‘พนง.สนามบิน’ ชักสีหน้า-ขึ้นเสียงใส่ บอกคุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา ข้องใจการให้บริการ

กำลังเป็นโพสต์ที่ได้รับความสนใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด (17 ก.ค.) สาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nulek_gaga เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้โกรธจนตัวสั่นเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังถูกพนักงานสนามบินแห่งหนึ่ง แสดงกิริยาชักสีหน้า ขึ้นเสียง พูดจาไม่ดีใส่ และเมื่อสวนกลับไปว่าจ่ายเงินมาใช้บริการ ปรากฏว่าถูกพนักงานคนเดิมสวนกลับอีกว่า คุณไม่ได้จ่ายเงินให้ สร้างความข้องใจกับคำตอบไม่น้อย ว่าท่าอากาศยานจ้างพนักงานมาเพื่ออะไร…?

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 1

หนูเล็ก ก่อนบ่าย เดือด ‘พนง.สนามบิน’ ชักสีหน้า-ขึ้นเสียงใส่

“เคยโดนกันมั้ยคะ พนักงานชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงเหมือนเราไปด่าพ่อด่าแม่เขา พอเราบอกว่า เรามาใช้บริการสนามบิน เราก็จ่ายเงินมานะ พูดดี ๆ ก็ได้ พนักงานคนนั้นก็บอก ออ เข้าใจผิดละ คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา เราเลยบอกโอเคขอโทษที่เข้าใจผิด แต่คำตอบแบบนี้ มันใช่เหรอ มีใครรู้บ้าง ว่าท่าอากาศยาน เขาจ้างคนพวกนี้ มาทำอะไรกันแน่ ใครรู้บอกหน่อยนะคะ จะได้เข้าใจ เพราะคาใจมาก”

ซึ่งงานนี้ ก็มีเพื่อนในวงการ และแฟน ๆ เข้ามาแสดงความเห็นและให้คำแนะนำกันเป็นจำนวนมาก ต่างก็ว่า แบบนี้ต้องร้องเรียน ทำงานบริการ ถ้ายิ้มแย้มไม่เป็นก็ควรไปทำอย่างอื่น ร้องเรียนให้โดนเล่นงานดีที่สุด

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 2 6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 3 6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 4

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 5

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo