Entertainment

กองทัพ พีค เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกเทียบภาพกับ เบลล่า ราณี ใช่วัดเดียวกันมั้ย?

กองทัพ พีค เดินสายทำบุญต่อเนื่อง หลังถูกจับตากับ เบลล่า ราณี เทียบภาพวัดเดียวกัน?

หลังเกิดประเด็นให้ได้จับตามอง สำหรับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี กับพระเอกรุ่นน้อง กองทัพ พีค ที่จิ้นกันมาจากละครเรื่อง “ให้รักพิพากษา” เมื่ออยู่ ๆ เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์เปิดเด็นดาราคู่หนึ่งที่ไปทำบุญในวันเข้าพรรษา แม้ไม่ได้ลงรูปคู่กัน แต่เมื่อเทียบดูวัดที่ทั้งคู่ไปนั้นเหมือนกันเป๊ะ ทั้งเสา ทั้งพระพุทธรูป จนสงสัยว่าไปด้วยกันหรือเปล่า…?

8 กองทัพ พีค 6

และแน่นอนหว่าหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่ เบลล่า และต่างก็พากันไปเทียบรูป กองทัพ พีค เพราะฝ่ายชายก็มีรูปที่เพิ่งไปทำบุญเหมือนกัน แถมบรรยากาศของวัดคล้ายกับนางเอกรุ่นพี่แบบเป๊ะ ๆ อีกด้วย!

ซึ่งต่อมา ทางผู้จัดการส่วนตัวของ กองทัพ พีค ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อดังอย่าง TNN ONLINE ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกันอย่างแน่นอน พีคไปกับคุณพ่อคุณแม่ คนละวัดเลย น้องพีคไปเขาใหญ่กับพ่อแม่และทีมละคร ค้าง 1 คืนแล้วก็กลับเลย เมื่อวานเข้าพรรษาก็ลงรูปไปไหว้พระ พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่วัดเดียวกัน ลองเอารูปเปรียบเทียบกันได้

8 เบลล่า ราณี กองทัพ พีค 6
8 เบลล่า ราณี กองทัพ พีค 4

ล่าสุด (15 ก.ค.) กองทัพ พีค ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kongthappeak เป็นภาพที่ตัวเองสวมเสื้อสีแดง กำลังทำบุญไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่ง พร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิยกมือไหว้ โดยมีแฟน ๆ แห่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย

8 กองทัพ พีค 1
8 กองทัพ พีค 2
8 กองทัพ พีค 3
8 กองทัพ พีค 5
8 กองทัพ พีค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo