Entertainment

แหม่ม คัทลียา เปิดใจครั้งแรก หลังคุณแม่จากไปกะทันหัน ในวัย 86 ปี ขณะเที่ยวอังกฤษ

แหม่ม คัทลียา เปิดใจครั้งแรก หลังคุณแม่จากไปกะทันหัน ในวัย 86 ปี ขณะเที่ยวอังกฤษ รับเป็นวิกฤติหนักสุดในชีวิต ไม่มีเวลาเตรียมใจ

เป็นข่าวเศร้าสองพี่น้องคนดัง วิลลี่ แมคอินทอช กับ เเหม่ม คัทลียา ที่ต้องสูญเสีย คุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช จากไปอย่างกะทันหัน ในวัย 86 ปี ระหว่างเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษกับครอบครัว เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา สาเหตุการเสียชีวิตสันนิษฐานว่าหัวใจวายเฉียบพลันด้วยโรคชรา ท่ามเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว แมคอินทอช กันเป็นจำนวนมาก

5 แหม่ม คัทลียา 2

แหม่ม คัทลียา เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียคุณแม่

ล่าสุด (15 ก.ค.) เเหม่ม คัทลียา ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 “เราก็มองในทางบวกว่าคุณแม่ไปสบาย เพราะคุณแม่ไปอย่างไม่รู้ตัว และก็ไม่ได้เจ็บอะไรเลย ซึ่งตอนอยู่ที่ประเทศอังกฤษได้มีการรวมญาติกัน 20 กว่าคน เกือบครบหมดเลย แล้วทางคุณแม่ก็แฮปปี้มาก มีความสุข สนุกที่สุด และวันที่เกิดเหตุ คุณแม่กำลังจะบินกลับมาเมืองไทย และได้คุยกับเพื่อนว่าเมืองไทยร้อนมาก ยังไม่อยากกลับเลย”

“แล้วก็อย่างที่ทราบ คือถ้าคิดให้ดีคือคุณแม่ไปสบายมาก ถ้าคิดอีกด้านหนึ่ง เราคนอยู่ช็อกมาก เพราะเราไม่ได้เตรียมใจ พี่ถือว่าเรื่องแม่เป็นวิกฤตที่สุดในชีวิตเลย คำว่าช็อกที่สุดในชีวิตคืออย่างนี้ คือเราก็เป็นคนอึด อดทน บ้านพี่เป็นคนอดทน ทุกอย่างสู้ได้หมด แต่อันนี้ยอมรับเลยว่าการเสียหลักคืออย่างนี้นี่เอง เราก็คิดถึงแม่ กะทันหันมาก ไม่มีเวลาเตรียมใจ แต่เราก็คิดบวก ไม่เศร้า เดี๋ยวแม่จะเป็นห่วง เราก็ทำทุกอย่างเสร็จที่นั่นเท่าที่จะเสร็จได้ แล้วเดี๋ยวทาง พี่วิลลี่ ก็จะไปรับ คุณแม่ กลับมาและทำพิธีที่ไทย”

5 แหม่ม คัทลียา 1

8 วิลลี่ แหม่ม แมคอินทอช สูญเสียแม่ 2

3 วิลลี่ แหม่ม สูญเสียแม่ 1

8 วิลลี่ แหม่ม แมคอินทอช สูญเสียแม่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo