Entertainment

เจมส์ จิรายุ คงคอนเซ็ปต์ไม่หวือหวา ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม หวานเรียบง่าย

เจมส์ จิรายุ คงคอนเซ็ปต์ไม่หวือหวา ควง โฟม แฟนสาวนอกวงการ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด หวานเรียบง่ายและอบอุ่น

เปิดตัวคบหากันมานานแล้ว แต่พระเอกหนุ่มสุดออต เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องราวความรักกับหวานใจสาว โฟม ออกสื่อสักเท่าไหร่ แถมยังไม่เคยลงภาพคู่โชว์หวาน มีก็เพียงแต่ภาพถ่ายร่วมเฟรมเป็นแก๊งใหญ่ที่เห็นได้ตามโซเชียลของเพื่อน ๆ คนอื่นเท่านั้น ถึงอย่างนั้นความรักของคู่นี้ก็ยังหวานชื่นเหมือนเดิม

7 เจมส์ จิรายุ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม 7

เจมส์ จิรายุ คงคอนเซ็ปต์ไม่หวือหวา ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม หวานเรียบง่าย

อย่างล่าสุด (15 ก.ค.) มีเพิ่งโมเมนต์มาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม เมื่อไฮโซสาวสวย เนี๊ยบ ฐฤณณรัตน์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nieabtrinn อวยพรวันเกิด สาวโฟม พร้อมเผยภาพ หนุ่มเจมส์ และหวานใจ ที่ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่ายและอบอุ่นด้วยกัน

งานนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์เล็ก ๆ ที่ทำเอาสุขใจ แม้จะไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้ได้เห็นก็ตาม

7 เจมส์ จิรายุ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม 3

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ หนุ่มเจมส์ ก็เพิ่งออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า “ตอนนี้ก็ดีครับ ดีเป็นปกติ ไม่ได้มีอะไรที่ไม่ค่อยดี (คงคอนเซ็ปต์ไม่หวือหวาหรือออกตัวเยอะ?) ใช่ครับ คือของผมก็จะอยู่แบบนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว แล้วก็อยู่กันไปเรื่อย ๆ ผมว่าแบบนี้มันก็มีความสุขดี แฮปปี้”

“เวลาไปไหนมาไหนก็ใช้ชีวิตปกติ อย่างเช่นเวลาจะไปทานข้าวหรือไปเที่ยวหรือทำอะไรก็ใช้ชีวิตตามปกติ จริง ๆ ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบบ้างในคู่ของเรา มันก็เหมือนกับผ่านระยะเวลามาสักระยะหนึ่งแล้วแหละ เราก็พยายามทำให้ทุกคนเห็นว่าเราก็สบายใจแบบนี้ แล้วก็พยายามประนีประนอมให้ได้ทุกส่วน คือผมเองก็อยู่ตรงกลางด้วยก็พยามทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุด เพราะผมมีอาชีพที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน”

“ไม่ลงรูปในโซเชียลตัวเอง แต่คนอื่นเอาไปลงให้เห็นเอง ผมไม่ได้ห้ามใครเลยครับ คือมันเป็นการใช้ชีวิตปกติ ถ้าเกิดมันเริ่มมีการบอกเยอะหรือระแวดระวังเยอะ อันนั้นไม่ได้อันนี้ไม่ได้ มันก็จะไม่มีความสุข คือพอเราทำแบบนี้มันก็ไม่ได้มีอะไร แล้วเราบริสุทธิ์ใจเพราะว่าเราไม่ได้ไปทำผิดอะไรด้วย แล้วก็สะดวกใจที่จะทำ”

7 เจมส์ จิรายุ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม 6

7 เจมส์ จิรายุ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม 1

7 เจมส์ จิรายุ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม 5

7 เจมส์ จิรายุ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม 2

7 เจมส์ จิรายุ ดินเนอร์ฉลองวันเกิด โฟม 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Trinn 💛🌻 (@nieabtrinn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo