Entertainment

หมิว สิริลภัส สลัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่ บั้นท้ายสุดเด้ง คนแห่ซูมรอยสักรัว ๆ

นักแสดงสาวชื่อดัง หมิว สิริลภัส สลัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่ บั้นท้ายสุดเด้ง คนแห่ซูมรอยสักรัว ๆ บอกเลยว่าเซ็ตนี้ทำทะเลร้อนฉ่าแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีฝีมือการแสดงคนนึงในวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับ หมิว-สิริลภัส กองตระการ เธอเป็นอีกคนที่มีใจรักในการท่องเที่ยว เราจะได้เห็นไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ในการใช้ชีวิตของเธอ บนอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เป็นประจำ สาวหมิว กับทะเลเหมือนเป็นของคู่กันก็ว่าได้ เพราะเมื่อไหร่ที่สาวหมิวไปเยือน ความฮอต ความเผ็ด ทำทะเลแทบจะลุกเป็นไฟอยู่ทุกครั้งไป

ปกหมิวชุดว่ายน้ำ

หมิว สิริลภัส สลัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่ บั้นท้ายสุดเด้ง คนแห่ซูมรอยสักรัว ๆ

ล่าสุด (15 ก.ค.) สาวหมิว ปล่อยเซ็ตภาพทริปเที่ยวทะเลออกมาแบบรัว ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mew_ladym62 หลังจากที่เธอได้มาเยือน ไร่เลย์ จังหวัดกระบี่ และก็ไม่ลืมโพสต์ภาพให้ได้เห็นกัน ครั้งนี้เธอมาในชุดบิกินี่สีขาว ที่ด้านล่างถูกผูกไว้ด้วยเชือก เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ความฮอต อวดบั้นท้ายสวย แอบเห็นรอยสักที่อยู่ในร่มผ้า

งานนี้หลายคนถึงกับซูมคำที่ถูกสักไว้กันแบบรัว ๆ เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า This too shall pass (เดี๋ยวมันก็ผ่านไป) ส่วนท่อนบนก็เป็นเสื้อแหวกเว้า มีชายแขนเสื้อพริ้ว ลายลูกไม้ ทำดูให้ละมุนมากขึ้น พร้อมกับโพสท่าอวดหุ่นแซ่บ ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ ขอปาใจไปให้เลยหนึ่งล้านดวงค่ะ อย่ารอช้า ไปชมภาพกันเลยดีกว่า

ขอบคุณภาพ : @mew_ladym62

หมิวชุดว่ายน้ำ6

หมิวชุดว่ายน้ำ5

หมิวชุดว่ายน้ำ4

หมิวชุดว่ายน้ำ3

หมิวชุดว่ายน้ำ2

หมิวชุดว่ายน้ำ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo