Entertainment

เข้าใจดี! ดาราสาวชื่อดัง เล่าอดีตเคยลำบาก วันนี้จึงอยากมอบโอกาสให้คนอื่น

เข้าใจดี! ดาราสาวชื่อดัง เนย โชติกา เล่าอดีตเคยลำบาก วันนี้จึงอยากมอบโอกาสให้คนอื่น โดยเธอได้นำทุนการศึกษา และอาหารต่าง ๆ ไปแจก

ทั้งสวย ทั้งใจบุญสุด ๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะทำบุญอยู่เป็นประจำ สำหรับ นักแสดงสาวสวย เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ คุณแม่ของ น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่ล่าสุด (14 ก.ค.) สาวเนย ก็ขอแบ่งปันความสุข แบ่งปันโอกาสให้กับเด็ก ๆ บ้าง พร้อมกับเล่าชีวิตในอดีตว่าเธอเองก็เคยลำบากมาก่อนเหมือนกัน วันนี้มีความสุขกับชีวิต ก็อยากแบ่งปันให้กับคนอื่น

ปกเนยโชติกา

เนย โชติกา เล่าอดีตเคยลำบาก วันนี้จึงอยากมอบโอกาสให้คนอื่น

โดย สาวเนย ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว noeychotika เป็นภาพบรรยากาศที่เธอได้มาแบ่งปันโอกาสให้กับคนอื่น ๆ มอบทุนการศึกษา และนำอาหารไปแจก พร้อมกับระบุแคปชั่นเล่าอดีตของตัวเองไว้ว่า “ตอนเด็กไม่มีตังค์ พอเปิดเทอมทีตื่นเต้นที กลัวแม่ไม่มี กลัวแม่หาไม่ทัน หยอดกระปุกเก็บเงินที่เหลือจากไปโรงเรียนทุกวัน ไว้ซื้อสมุดหนังสือ ขอบคุณความลำบากที่ทำให้มีทุกวันนี้ วันที่มีความสุขกับชีวิตที่มี เลยอยากมอบโอกาสนี้ให้กับน้อง ๆ บ้าง 🙂

ก่อนวันเกิดปีนี้ได้มีโอกาส ถวายเทียนพรรษา ถวายผ้าอาบน้ำฝน ปวารณาจองเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน สามัคคี ณ วัดวังผาแดง (เดี๋ยวจะมาบอกบุญนะคะ) มอบทุนการศึกษาให้น้องๆ จำนวน 55 ทุนทุนละ 1,000 บาท และ แจกทานจำนวน 55 ชุด

ถวายสังฆทานต่อพระองค์ต้นบรมครู ฟังธรรมะสายสัญญา กับอาจารย์เทวฤทธิ์ ขอบคุณผู้ใหญ่บ้านวังผาแดงที่คัดเลือกทุนและกองทานต่าง ๆ ในครั้งนี้ให้นะคะ”

ขอบคุณ : noeychotika

เนยโชติกา5

เนยโชติกา3

เนยโชติกา2

เนยโชติกา

batch เนย โชติกา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo