Entertainment

แอน ทองประสม โชว์สกิลมืออาชีพ ปล่อยเบื้องหลังช็อตใจหวิว อนันดา

‘แอน ทองประสม’ ปล่อยเบื้องหลัง ถ่ายโปสเตอร์โปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่ เกมรักทรยศ โดยเธอบอกว่า เริ่มทำความคุ้นเคย และละลายพฤติกรรม หลังได้ประกบคู่กับ อนันดา 

เป็นที่ฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ถูกยืนยัน คอนเฟิร์มแบบ 100% เป็นแน่นอนว่าทางช่อง 3 ได้นำซีรีส์ดัง Doctor Foster มารีเมคเป็นเวอร์ชันไทย สำหรับเหล่านักแสดงนำก็ได้ถูกวางตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง อนันดา เอเวอร์รี่แฮม , แอน ทองประสม และ แพทริเซีย กู๊ด มาเป็นทีมนักแสดงนำของเรื่อง

ปกแอนอนันดา1

แอน ทองประสม โชว์สกิลมืออาชีพ ปล่อยเบื้องหลังช็อตใจหวิว อนันดา

ล่าสุด (13 ก.ค.) แอน ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลัง ขณะที่ถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมทซีรีส์ กับ อนันดา ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปนั้น แอน และ อนันดา ก็ได้พูดคุย ยิ้มแย้มให้กัน ทำความรู้จักกัน โดยทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “เริ่มทำความคุ้นเคย และละลายพฤติกรรม @ananda_everingham #เกมรักทรยศ #TheBetrayal #ช่อง3กด33″

ทั้งนี้ ทางเพจ Ch3Thailand ได้ปล่อยภาพโปรโมทมาเป็นที่เรียบร้อย “ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของหมอเจนต้องพังทลายลง เมื่อพบว่าอธิน สามีของเธอนอกใจ ท่ามกลางคนรอบกายที่ต่างรู้เห็นเป็นใจกับเรื่องนี้ ! …จุดเริ่มต้น “เกมรักทรยศ” จึงเริ่มขึ้น!!

เปิดตัว Official Poster เวอร์ชั่นแรก! กับซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ Doctor Foster ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก พร้อมเซอร์ไพรส์กับการประกบคู่กันครั้งแรกของพระนางแถวหน้าเมืองไทย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม”

งานนี้การันตีเนื้อหาเข้มข้น สมจริงแน่นอน! #เกมรักทรยศ #TheBetrayal #JUVE9 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus”

ขอบคุณ : annethong

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong)

ปกแอนอนันดา

แอนอนันดา2

เกมรักทรยศ2

เกมรักทรยศ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo