Entertainment

เปิดภาพล่าสุด เบิร์ด แฟนแตงโม หลายคนทัก ดูสดใส และหล่อมาก

เปิดภาพล่าสุด เบิร์ด แฟนแตงโม หลายคนทักกันภาพนี้ ดูสดใสขึ้นแล้ว และหล่อมาก ๆ ด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เบิร์ด ใส่เสื้อยืดสีขาว สะพายกระเป๋า สวมหมวกสีแดง และใส่แว่นสุดเท่

ความคิดถึงยังคงทำงานอยู่ทุกวัน ถึงแม้ว่าดาราสาว แตงโม นิดา จากไปอย่างไม่มีวันกลับได้ 4 เดือนกว่าแล้ว แต่ทุก ๆ คนยังคงคิดถึงและนึกถึงภาพวันวานที่แสนล้ำค่าที่มีต่อดาราสาวอยู่เสมอ เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เบิร์ด เทคนิค ที่ต้องเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ แต่ก็ยังคงคิดถึงแฟนสาวอยู่ตลอดเวลา เป็นความรักที่ใครหลายคนถึงกับยกย่องเลย

ปกภาพเบิร์ดล่าสุด

เปิดภาพล่าสุด เบิร์ด แฟนแตงโม หลายคนทัก ดูสดใส และหล่อมาก

ล่าสุด (13 ก.ค.) เบิร์ด ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @stonerbkk เป็นภาพ ของเบิร์ด ที่มีสีหน้าดูสดใสขึ้นมาก ใส่เสื้อยืดสีขาว สะพายกระเป๋า สวมหมวกสีแดง และใส่แว่นสุดเท่ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว่ว่า “TOMFORD แว่นดี..ที่นี่เลยฮะ @glassaholicshop #TomfordEyewearTh #ZEISSVISIONCENTERBYGLASSAHOLIC #CENTRALEASTVILLE @glassaholicshop”

หลังจากที่ หนุ่มเบิร์ด ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันเป็นจำนวนมากเหมือนเคย เช่น หน้าตาสดใสแล้ว , หล่อมาก ๆ , ตาหนวดของพี่แตงโมหล่อน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ , เบิร์ดรับงานรีวิวสินค้าถ่ายแบบถ่ายโฆษณาน่าจะดีนะ , พี่เบิร์ดผอมมาก ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะพี่เบิร์ด

ขอบคุณภาพ : @stonerbkk

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Green Man (@stonerbkk)

ภาพเบิร์ดล่าสุด3 ภาพเบิร์ดล่าสุด2 ภาพเบิร์ดล่าสุด1

ภาพเบิร์ดล่าสุด4

ภาพเบิร์ดล่าสุด5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo