Entertainment

ซ้อมเป็นพ่อบ้าน ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ โชว์ลีลาทอดไข่เจียว ได้ยินเสียง ‘วิกกี้’ ฝึกพูดอีสาน

ซ้อมเป็นพ่อบ้าน ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ โชว์ลีลาทอดไข่เจียว ได้ยินเสียงว่าที่เจ้าสาว ‘วิกกี้’ ฝึกพูดอีสาน ในคลิปที่ นัท อติรุจ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง คนสนิทของ เวียร์ ได้โพสต์คลิปบน Tiktok 

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หรือไม่เคยได้ยินชื่อของเธอคนนี้แน่นอน สำหรับ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ภรรยาของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ สาวสวยคนเก่งที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเธอเป็นอย่างมาก และเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เวียร์-วิกกี้ เพิ่งควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรส พัฒนาจากความสัมพันธ์จากคนรักเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อย

ปกไข่เจียวพี่เวียร์

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ โชว์ลีลาทอดไข่เจียว ได้ยินเสียง ‘วิกกี้’ ฝึกพูดอีสาน

และอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวิวาห์แล้วด้วย ซึ่งทั้ง เวียร์ และวิกกี้ ก็เดินสายแจกการ์ดแต่งงานให้ผู้ใหญ่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (10 ก.ค.) นัท อติรุจ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง คนสนิทของ เวียร์ ได้โพสต์คลิปบน Tiktok เป็นคลิปที่ดูเหมือนว่า วิกกี้ ภรรยาของ เวียร์ เป็นคนถ่าย ขณะที่ นัท และ เวียร์ กำลังทำอาหารอยู่ ด้วยเตาถ่าน

ซึ่ง หนุ่มเวียร์ ก็โชว์ลีลาทอดไข่เจียว ดูหน้าตาน่าทานสุด ๆ ไข่ฟูฟ่องมาก ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล ถูกโอบไปด้วยธรรมชาติ ระหว่างคลิปก็แอบได้ยินเสียง วิกกี้ ด้วย งานนี้ หนุ่มนัท ก็พูดเป็นภาษาอีสานว่า “ไหนลองสิไข่เจียวพ่อใหญ่เวียร์” ทาง วิกกี้ ก็ตอบกลับมาด้วยสำเนียงอีสานว่า “ไข่เจียวพี่เวียร์” เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ธรรมชาติและดูอบอุ่นมากเลยนะคะ

ขอบคุณคลิป : atirut16

ไข่เจียวพี่เวียร์1

ไข่เจียวพี่เวียร์2

12 วิกกี้ โพสต์ IG 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo