Entertainment

ควันหลง ศึกแดงเดือด คนบันเทิง ยกขบวนเกาะติดขอบสนาม เชียร์ทีมโปรด

ควันหลง ศึกแดงเดือด เก็บตกภาพคนบันเทิง ยกขบวนเกาะติดขอบสนาม ในงาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกแดงเดือด “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” วานนี้ (12 ก.ค.) ที่ประเทศไทย กับการฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ระหว่างทีมฟุตบอลระดับโลก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ณ สนามราชมัลคลากีฬาสถาน โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0

ปกดาราชมบอล2

ควันหลง ศึกแดงเดือด คนบันเทิง ยกขบวนเกาะติดขอบสนาม เชียร์ทีมโปรด

ท่ามกลางเหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างตบเท้าไปชมศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง เหล่าคนดังต่าง ๆ ก็ได้รวมตัว และเจอกันในศึกครั้งนี้เต็มสนาม เช่น มิ้นต์ ชาลิดา , ภูผา เตชะณรงค์, เป้ย ปานวาด , ป๊อบ นิธิ , เบส – ตงตง , น้ำตาล ชลิตา , แจ็ค แฟนฉัน , แพทตี้ อังศุมาลิน , แดน วรเวช , บอย ปกรณ์ , ก้อย อรัชพร , นิกกี้ ณฉัตร , เกรท วรินทร , ฟลุค จิระ , ดิว อริสรา , แมท ภีรนีย์ ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งสีสันในการชมครั้งนี้ก็ว่าได้

นอกจากนี้แล้ว การโชว์เปิดสนามของ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั้งในสนามและทางบ้านเป็นอย่างมาก ยิ่งเรียกฮือฮาสุด ๆ เมื่อ สาวมิลลิ แร็ปเปอร์สาวชาวไทยได้ขึ้นแสดงโชว์ร่วมกับแจ็คสันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแมตช์ที่จะสร้างความทรงจำไว้ให้ใครอีกหลายคนอย่างแน่นอน

ปกดาราชมบอล

ดาราชมบอล9

ดาราชมบอล7

ดาราชมบอล6

ดาราชมบอล5

ดาราชมบอล4

ดาราชมบอล3

ดาราชมบอล2

3 สรยุทธ กับความเด็กหงส์ 6

1 มิลลิ แจ็คสัน หวัง 3

1 มิลลิ แจ็คสัน หวัง 4

อ่านเพิ่มเติม

Avatar photo