Entertainment

มดดำ ตกใจ เพิ่งรู้ พี่หมี ก่อนเป็นตร. ทำงานอะไร? เผยกุนซือจีบ แพนเค้ก เขมนิจ

มดดำ ตกใจ เพิ่งรู้ สารวัตรหมี ก่อนเป็นตร. เคยทำงานเป็นโปรดิวเซอร์แกรมมี่ เปิดใจทำไมกล้าจีบ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกระดับซุป’ตาร์ เผย ก้อง นรบดี กุนซือวางหมากทุกสเต็ปจีบ

คู่สามีภรรยาป้ายแดง แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 หลังจูงมือเข้าประตูวิวาห์หวาน ย้อนเล่าเส้นทางความรักกว่า 10 ปี ทำไมกล้าจีบนางเอกระดับซุป’ตาร์

12 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 5

มดดำ ตกใจ เพิ่งรู้ พี่หมี ก่อนเป็นตร. ทำงานอะไร? เผยกุนซือจีบ แพนเค้ก เขมนิจ

พี่หมี เล่าว่า ครั้งแรกที่เจอ ยอมรับว่าแอบรำคาญด้วย ตอนนั้นกำลังทำงานกับคนหมู่มาก แต่มีคนมาถ่ายรูป แพนเค้ก ทำให้ทุกอย่างชะลอไปหมด ด้าน แพนเค้ก เสริมว่า ไปช่วยน้ำท่วมไง ตามมาทีหลัง เขาก็เป็นคนจัดการ

พี่หมี เล่าต่อว่า เราก็หลังเขา ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่พอกลับบ้านมาแล้วเหมือนได้คิด เลยไปหารุ่นพี่ บอกว่าชอบคนนี้ เขาก็ถามไปอยู่หลังเขาไหนมา ก็ตกใจ ตอนเห็นหนังสือพิมพ์ลงหน้าหนึ่ง เขาดังขนาดนี้เลยเหรอ

มดดำ คชาภา พิธีกร เล่าเสริมว่า คนที่ช่วยจีบ คือ พี่ก้อง (พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา) อดีตสามี พี่หมิว ลลิตา ซึ่ง พี่หมียอมรับว่า พี่ก้องวางหมากให้ทุกอย่าง ว่าต้องทำอย่างนี้นะ วางสเต็ปให้หมด เพราะเขารู้จักกับเจ้าของร้านที่ แพนเค้ก และคุณแม่ไปทานบ่อย ก็จะให้เรารู้จักเจ้าของร้านด้วย เพื่อเข้าทางคุณแม่ก่อน เพราะเจ้าของร้านสนิทกับคุณแม่ เราจะบุกถ้ำเสือนะ

12 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 2

แพนเค้ก เผยทำไมเปิดใจให้ผู้ชายคนนี้ เขาก็อดทน อยู่กับเราในหลาย ๆ สถานการณ์ที่เขาก็สู้มาตลอด มีหลายเรื่องราวที่เขาต้องพยายามสู้ ปรับความเข้าใจ เข้าใจกับความเป็นเรา เขาพยายามกับสิ่งเหล่านั้นมาตลอด เราครอบครัวเยอะ ต้องปรับตัวกับคนตั้งเท่าไหร่ พี่หมีก็ไม่ใช่ใครจะอยู่กับเขาได้หมด ทุกคนต้องปรับตัวกับเขา ต้องมาจูนตรงกัน เขาใช้เวลาเยอะมาก

ด้าน มดดำ อ่านข้อมูล พี่หมี ถึงกับตกใจ เพิ่งรู้เคยเป็นโปรดิวเซอร์แกรมมี่ ทำงานอยู่ตึกแกรมมี่ พี่หมี กล่าวว่า ใช่ ผมเคยทำงานตึกนี้ เป็นโปรดิวเซอร์รายการ Teen Talk , Wake Club อยู่ปีกว่า ๆ ตั้งแต่ตึกซีมิค แล้วย้ายมาตึกนี้

12 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 3

พี่หมี ยังเล่าด้วยว่า เคยทำงานผู้จัดคอนเสิร์ตบีอีซีเทโร อยู่หน้าห้องคุณไบรอัน เวลามีคอนเสิร์ตก็ไปดูแล ถามว่าไปเป็นตำรวจตอนไหน คือชีวิตถึงจุดว่าพอหรือยัง เราทำสิ่งที่อยากทำพอหรือยัง

ตอนนั้นอายุ 26 กำลังสนุก แต่ก็รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว อยู่ดี ๆ ขอที่บ้าน บอกทำงานตรงนี้พอแล้ว ขอเข้ารับราชการตำรวจ ความฝันเราอยากทำงานด้านทีวี อยากลองแบบอื่นไปก่อน ว่าเราทำได้ไหม สุดท้ายก็เป็นตำรวจยาวเลย

ด้าน แพนเค้ก บอกด้วยว่า พี่หมีเป็นตำรวจ เท่า ๆ กับที่แพนเข้าทำงานวงการ 2004 ช่วงเวลาเดียวกันเลย

12 แพนเค้ก เขมนิจ พี่หมี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo