Entertainment

เมฆ วินัย เผยโรคตุ่มน้ำพองกำเริบ เน่าทั้งตัว-นอนติดเตียง เป็นหนี้อีก 2 ล้าน

เมฆ วินัย เผยโรคตุ่มน้ำพองกำเริบ เน่าทั้งตัว-นอนติดเตียงนานเกือบปี เป็นหนี้อีก 2 ล้าน เพราะยืมมาจ่ายรักษา พร้อมยืนยันว่าจะหาเงินมาใช้หนี้ให้ได้

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่หลายช่วยกันส่งกำลังใจอยากให้เจ้าตัวหายไว ๆ สำหรับนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกชื่อดังของวงการ หลังจากที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองนานอยู่ 3 ปี จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง โดยมีภรรยาสาวคอยดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง

ปกเมฆวินัย

เมฆ วินัย เผยโรคตุ่มน้ำพองกำเริบ เน่าทั้งตัว-นอนติดเตียง เป็นหนี้อีก 2 ล้าน

ล่าสุด (9 ก.ค.) เมฆ ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุด โดยโพสต์เป็นคลิปวีดิโอสั้น ๆ ผ่าน winaikraibutr เป็นคลิปขณะที่ตนเองกำลังนอนอยู่บนเตียง โดยมีภรรยากำลังป้อนข้าว ดูแลอยู่ข้างกาย ซึ่งใบหน้าเมฆนั้นยังคงส่งรอยยิ้มให้กับคนอื่น ๆ

ซึ่งทางด้าน บันเทิงไทยรัฐ ได้มีการอัปเดตอาการป่วยของ เมฆ โดยบอกว่า ต้องนอนติดเตียง เป็นเวลากว่า 10 เดือน เมื่อ 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา อาการเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว ซึ่งอาการกำเริบนั้น เจ้าตัวแจงว่าเพราะไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เหมือนไปกระตุ้นโรคเก่า โรคนี้เลยกลับมาเป็นตุ่มขึ้นอีกครั้ง เกิดทุกที่ในร่างกาย ปัสสาวะ-อุจจาระ เองแทบไม่ได้เลย ภรรยาต้องคอยดูแล

ป่วยครั้งนี้รอบที่ 4 แล้ว ภรรยาต้องตัดใจเอารถขายทิ้ง เพื่อนำมารักษาตัวก่อน ซึ่งไม่รู้จะทำยังไงก็เลยขอยืมเงิน หนุ่ม คงกะพัน และน้องสาว มาใช้รักษาตัวถึง 2 ล้านบาท คุณหมอก็รักษาด้วยการดีท็อกซ์เลือดให้แบบฟรี ๆ ถ้าเสียเงินหลักล้านบาทเลย ทั้งนี้ เมฆ ยืนยันว่าไม่ขอรับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากใครอยากช่วยเหลือก็ขอให้อุดหนุนสินค้าแทน จะหาเงินมาชดใช้หนี้ที่หยิบยืมคนอื่นมา และจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

ขอบคุณ : winaikraibutr , บันเทิงไทยรัฐ

เมฆวินัย2

เมฆวินัย1

batch messageImage 1657427609693

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo