Entertainment

นิกกี้ ณฉัตร เพิ่งรู้พ่อถูกจับ แยกกันอยู่เป็น 10 ปี – พ่อมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว

นิกกี้ ณฉัตร เพิ่งรู้พร้อมทุกคน พ่อแท้ ๆ ถูกคอมมานโดบุกรวบ ข้อหาพยายามฆ่า หลังใช้อาวุธปืนลูกกรด ยิงใส่คนขับรถบรรทุก เผยแยกกันอยู่เป็น 10 ปี พ่อมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว

จากกรณีที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดงและยูทูบเบอร์ชื่อดัง และ เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีพยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อปี 2559

9 พ่อนิกกี้ณฉัตร 3

นิกกี้ ณฉัตร เพิ่งรู้พ่อถูกจับ แยกกันอยู่เป็น 10 ปี – พ่อมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กล่าวในรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ออกอากาศทางช่อง 3 โดยระบุว่า ตนเองได้คุยกับ โกบอย ผู้จัดการ นิกกี้ ทราบว่า นิกกี้ ยังคงทำงานอยู่ ซึ่งทาง นิกกี้ ก็เพิ่งจะรู้ข่าวพร้อม ๆ กับพวกเรา ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จนกระทั่งคุณพ่อถูกจับ

อย่างไรก็ตาม นิกกี้ กับ คุณพ่อ แยกกันอยู่นานมาก เป็นสิบ ๆ ปีแล้ว เพราะทางคุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกัน มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง แต่เรื่องนี้เขาไม่ทราบ โดยทางคุณพ่อเอง ก็ไปมีภรรยาใหม่ และครอบครัวใหม่ไปแล้ว

9 พ่อนิกกี้ณฉัตร 1

9 พ่อนิกกี้ณฉัตร 2

นิกกี้

นิกกี้เม้าส์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo