Entertainment

รู้จัก คุณพ่อ นิกกี้ ณฉัตร เจ้าของคลิปสูตรไข่เจียวดัง วิว 3 ล้านกว่า

รู้จัก คุณพ่อ นิกกี้-ณฉัตร เจ้าของคลิปสูตรไข่เจียวดัง วิว 3 ล้านกว่า และเป็นเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในสายยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับ พี่ชาย หรือ พ่อแต๊ก-วรเชษฐ จันทพันธ์ เจ้าของรีสอร์ต และยูทูบเบอร์ดัง คุณพ่อของ 2 หนุ่มนักแสดง นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ เพราะคลิปของคุณพ่อนั้นโด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างเมื่อหลายปีก่อน

นิกกี้ ณฉัตร

รู้จัก คุณพ่อ นิกกี้-ณฉัตร เจ้าของคลิปสูตรไข่เจียวดัง วิว 3 ล้านกว่า

ถ้าเราย้อนกันไปเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว อาจจะเคยได้เห็นช่องยูทูบดังช่องหนึ่ง คือ Pai91.5 Resort ที่ปัจจุบันผู้ติดตามถึง 5.23 แสน คน ช่องนี้เป็นช่องของ พี่ชาย หรือ พ่อแต๊ก คุณพ่อของนิกกี้-เม้าส์ ที่เนื้อหาภายในช่องนั้น ก็เป็นแนวการสอนอาหาร สอนการทำเกษตร ตามไลฟ์ไสตล์ของคุณพ่อ และได้เห็นความรู้เกี่ยวกับโรคต่าง ๆ รวมถึงได้มีการพาไปรีวิวหาร้านดังมากมาย

จะเห็นได้ว่าทุก ๆ คลิปนั้น มีเหล่าแฟนคลับมารับชมเป็นจำนวนมาก ยอดวิวสูงทุกคลิปก็ว่าได้ โดยช่อง Pai91.5 Resort มาจากรีสอร์ตของพ่อนิกกี้ ที่ชื่อว่า ปาย 91.5 ตั้งอยู่ที่หลักกิโลเมตรที่ 91.5 อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ทางผ่านไปอำเภอปาย และเป็นสถานที่ถ่ายทำคลิป

หลายคนอาจจดจำ และได้พ่อคุ้นหน้า คุ้นของคุณพ่อมาจากคลิปดังเมื่อ 5 ปีก่อน กับตอนที่มีชื่อว่า “ฉีกทุกตำรา แหวกทุกทฤษฎี กับเมนู “ไข่เจียวหมูสับ” จะให้กรอบต้องทอด “สูตรขัดใจแม่” มาดูกัน l Pai91.5″ ที่ล่าสุด (7 ก.ค.) คลิปดังกล่าวมียอดวิวแล้วถึง 3 ล้านกว่าวิว เป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์ที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ เลย

ขอบคุณ : Pai91.5 Resort

รู้จักพ่อนิกกี้1

รู้จักพ่อนิกกี้2

รู้จักพ่อนิกกี้4

รู้จักพ่อนิกกี้3

รู้จักพ่อนิกกี้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo