Entertainment

อ้าว? เก้า สุภัสสรา โดนเอี่ยวด้วย หลัง เกรท วรินทร เจอดราม่าปมเหยียดเพศ

เก้า สุภัสสรา โดนเอี่ยวด้วย หลัง เกรท วรินทร เจอดราม่าปมเหยียดเพศ โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า กูว่าละทำไมเก้าไม่เอา

จากกรณีดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นในขณะนี้ หลังจากที่พระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง เกรท วรินทร ได้เข้าไปคอมเมนต์แซวนักแสดงรุ่นน้อง แก็ป จักริน และ แคร์ วงศ์วชิรา ซึ่งภาพดังกล่าวที่แซวนั้น เป็นฉากที่ แคร์ จับมือ แก๊ป เพื่อช่วยดึงขึ้นจากเรือมาท่าน้ำ และทางด้านของ เกรท โผล่เมนต์แซวนักแสดงทั้งสองคนว่า “เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง”

ปกดราม่าเกรท

เก้า สุภัสสรา โดนเอี่ยวด้วย หลัง เกรท วรินทร เจอดราม่าปมเหยียดเพศ

จากคอมเมนต์ดังกล่าวของ เกรท ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลายคนมองว่าคอมเมนต์นั้นดูเชิงไปทางเหยียดเพศ ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มเกรท ได้ออกมากล่าวขอโทษ และชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาที่เหยียดเพศแต่อย่างใด แต่เพราะสนิทสนมกับ 2 นักแสดง จึงไม่ทันระวังคำพูด และความคิด

ล่าสุด (6 ก.ค.) โลกโซเชียล ยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก แม้ว่า เกรท จะออกมาแถลงแล้วก็ตาม และอย่างที่ทราบกันดีกว่า สาวเก้า-สุภัสสรา ธนชาต เธอก็คือคู่จิ้น ที่แฟนคลับหลาย ๆ คน ลุ้นให้เป็นคู่จริงกันมาสักพักใหญ่แล้ว ก็ไม่วายโดนพูดถึงด้วย หลังจากที่ เกรท เกิดประเด็นดราม่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ทวิตข้อความว่า “กูว่าละทำไมเก้าไม่เอา #เกรทวรินทร”

ทั้งนี้ เกรท ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ โดยกล่าวว่า “สวัสดีครับผมเกรทครับ กับเรื่องข้อความที่ผมไปคอมเมนต์น้อง ๆ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลาย ๆ คน ผมไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศใด ๆ จริง ๆ จากใจเลยครับ แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับน้อง ๆ ทั้ง 2 คน ผมจึงไม่ทันระวังคำพูด ไม่คิดให้ดีก่อนที่จะคอมเมนต์อะไรลงไป ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้อง ๆ ทั้ง 2 คน และขอโทษทุกคนเลยครับ ที่การกระทำผมทำให้กระทบกระเทือนความรู้สึก ผมอยากจะขอโทษจากใจอีกครั้งครับ”

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นว่า … ขออภัยทุกท่านครับ … ขอโทษนะ แก๊ปและแคล @gapjakarin @care_wpk”

ขอบคุณภาพ : supassra_sp , great_rider10

เก้าเกรท เก้าเกรท1 เก้าสุ

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo