Entertainment

ไม่ทันได้พัก! ลูกค้าท้องเสีย เพราะกินพริกทอด พิมรี่พาย ผงะ เห็นวันผลิต-หมดอายุ

ลูกค้าท้องเสีย เพราะกินพริกทอด พิมรี่พาย ผงะ เห็นวันผลิต-หมดอายุ โดยพิมพ์วันผลิตไว้ว่าวันที่ 2023.05.05 ส่วนวันที่ควรบริโภคระบุว่าควรบริโภคก่อน 2023.05.04 กลายเป็นว่าวันที่ผลิตนั้น มาที่หลังวันควรบริโภค

ดราม่าเก่ายังไม่ทันได้พัก ดราม่าใหม่ผุดขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งโดนหลายดราม่าจ่อกันติด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การพาดพิงถึง หวัง แจ็คสัน หรือ แผ่นทองคำ ที่มีน้ำหนักเบาจนเกินไป จนขายไม่ได้ราคา รวมถึงกรณีที่ลูกค้าได้ของซ้ำ แบบเหมือนกันเป๊ะ ๆ หลังจากที่สั่ง ตัก 1 มาเสี่ยงลุ้นโชคในราคา 500 บาท

ปกพริกทอดพิมรี่พาย1

ลูกค้าท้องเสีย เพราะกินพริกทอด พิมรี่พาย ผงะ เห็นวันผลิต-หมดอายุ

ล่าสุด (6 ก.ค.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรง หลังจากที่ได้เป็นลูกค้าในโปรโมชั่น ตัก 1 และหนึ่งในของที่ได้นั้น ก็คือ พริกทอด ซึ่งเป็นสินค้าไฮไลต์ของ พิมรี่พาย ก็ว่าได้ เจ้าตัวก็ได้รับประทานเข้าไป แต่ปรากฏว่าเกิดอาการท้องเสีย จึงสงสัยเลยไปดูวันหมดอายุ กับวันผลิต

ซึ่งวันที่ผลิต ถูกระบุไว้ว่าวันที่ 2023.05.05 ส่วนวันที่ควรบริโภคระบุว่า 2023.05.04 กลายเป็นว่าวันที่ผลิตนั้น มาที่หลังวันควรบริโภค และเกิดขึ้นในปีหน้า “เมื่อวานก่อนสั่งตัก 1 ของพิมรี่พายมา คือก็แอบตกใจของที่ได้มาเพราะว่ามันเหมือนคนอื่นมาก ๆ แต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็เลยเฉย ๆ แต่ทีนี้ เมื่อวานตอนบ่ายนั่งกินพริกทอดแม่อีพิม ตอนเย็นเริ่มปวดท้อง เจ็บท้องมาก ก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ เมื่อคืนก็เข้าห้องน้ำไม่หยุด

พอตอนเช้ามาดูของว่า ผลิตวันไหน หมดอายุวันไหน พอเห็นแล้วก็ตกใจ วันที่ผลิต 2023.05.05 ควรบริโภคก่อน 2023.05.04 นี่อ่านแล้วก็ว่า ทำไมบริโภคก่อนผลิต อีกอย่างนี้ปี 2022 เพิ่งจะครึ่งปี แต่นี้แม่งผลิตปี 2023 งง มากกกกก !!! พอกันพิมรี่พาย ติดตามตั้งแต่ยังไม่ขายของจนป่านนี้ขายของจนรวย ไม่น่าจะเป็นแบบนี้เลยนะ และกูเพิ่งสั่งของครั้งแรกด้วย !!!! ครั้งนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย #พิมรี่พายขายทุกอย่าง”

ขอบคุณข้อมูล
ขอบคุณภาพ : pimrypie

พริกทอดพิมรี่พาย3

พริกทอดพิมรี่พาย1

พิมรี่พายแจงดราม่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo