Entertainment

เคลื่อนไหวแล้ว! เกรท วรินทร ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ แต่เพราะสนิท จึงไม่ทันระวัง

เคลื่อนไหวแล้ว! เกรท วรินทร ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ แต่เพราะสนิท จึงไม่ทันระวังคำพูด และไม่คิดให้ดีก่อนคอมเมนต์ หลังเจอดราม่าถล่มยับ เพราะเกรท ไปคอมเมนต์แซวสองนักแสดงรุ่นน้อง

จากกรณีดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นในขณะนี้ หลังจากที่พระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง เกรท วรินทร ได้เข้าไปคอมเมนต์แซวนักแสดงรุ่นน้อง แก็ป จักริน และ แคร์ วงศ์วชิรา ซึ่งภาพดังกล่าวที่แซวนั้น เป็นฉากที่ แคร์ จับมือ แก๊ป เพื่อช่วยดึงขึ้นจากเรือมาท่าน้ำ และทางด้านของ เกรท โผล่เมนต์แซวนักแสดงทั้งสองคนว่า “เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง”

ปกเกรทตอบดราม่า

เกรท วรินทร ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ แต่เพราะสนิท จึงไม่ทันระวัง

จากคอมเมนต์ดังกล่าวของ เกรท ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลายคนมองว่าคอมเมนต์นั้นดูเชิงไปทางเหยียดเพศ ล่าสุด (6 ก.ค.) เกรท ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว great_rider10 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับกล่าวขอโทษไปยังทางนักแสดงทั้ง 2 คนด้วย

“สวัสดีครับผมเกรทครับ กับเรื่องข้อความที่ผมไปคอมเมนต์น้อง ๆ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลาย ๆ คน ผมไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศใด ๆ จริง ๆ จากใจเลยครับ แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับน้อง ๆ ทั้ง 2 คน ผมจึงไม่ทันระวังคำพูด ไม่คิดให้ดีก่อนที่จะคอมเมนต์อะไรลงไป ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้อง ๆ ทั้ง 2 คน และขอโทษทุกคนเลยครับ ที่การกระทำผมทำให้กระทบกระเทือนความรู้สึก ผมอยากจะขอโทษจากใจอีกครั้งครับ”

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นว่า … ขออภัยทุกท่านครับ … ขอโทษนะ แก๊ปและแคล @gapjakarin @care_wpk”

ขอบคุณภาพ : great_rider10 

เกรทตอบดราม่า1

ดราม่าเกรท1

ดราม่าเกรท4

15 แจ็คกี้ เกรทเก้า 6

เกรท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo