Entertainment

เซอร์ไพร์ส! ดาราสาวแต่งงาน 2 ปี ประกาศข่าวดีท้องแล้ว โอดแพ้หนัก ทำงานแทบไม่ไหว

เซอร์ไพร์ส! รถเมล์ คะนึงนิจ ประกาศข่าวดีกลาง IG หลังแต่งงานเกือบ 2 ปี ล่าสุดเบบี๋มาแล้ว โอดแพ้ท้องหนัก ทำงานแทบไม่ไหว เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลย

นักแสดง-พิธีกรสาวมากความสามารถ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ หลังจากที่เจ้าตัวกับสามี บอล สุเมธ แต่งงานใช้ชีวิตคู่มาได้สักระยะ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามสักที แต่ล่าสุด รถเมล์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @rodmayaloha เผยภาพพร้อมครอบครัวทั้งสามีและคุณแม่ รวมถึงภาพอัลตร้าซาวด์สมาชิกคนใหม่ ประกาศข่าวดีว่าตอนนี้กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่แล้ว พร้อมอัปเดตอาการว่าแพ้ท้องจนไปทำงานแทบไม่ไหว เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลย

6 รถเมล์ คะนึงนิจ 6

รถเมล์ คะนึงนิจ ประกาศข่าวดีกลาง IG แต่งงานเกือบ 2 ปี ล่าสุดเบบี๋มาแล้ว

“สุขสันต์วันเกิดค่ะมามี๊ วันเกิดปีนี้ของขวัญสำหรับครอบครัวเราก็คือจิ๋วน้อย น้องจิ๋วลั้ลลาในท้องสบายใจ ในขณะที่แม่แพ้ท้องไปทำงานแทบไม่ไหว เข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่เลยว่ายากและอดทนขนาดไหนกว่าลูกจะโตขึ้นมาได้… รักมามี๊นะคะ มีความสุข มาก ๆ แข็งแรง ๆ รอมาเล่นกับจิ๋วปลายปีนะคะ ต่อไปสถานะเป็นอาม่าแล้วน๊าาาา”

หลังจากโพสต์ไม่กี่นาที ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย อาทิ เนย โชติกา , เอ ศุภชัย , มิค บรมวุฒิ , เบนซ์ ปุณยาพร, นาว ทิสานาฏ , อุ้ม ลักขณา , เปาวลี , ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ , เจี๊ยบ พิจิตตรา , ปุ้ย พิมลวรรณ รวมทั้งแฟน ๆ แห่มาร่วมยินดีคับคั่งไม่แพ้กันเลยทีเดียว

6 รถเมล์ คะนึงนิจ 3

6 รถเมล์ คะนึงนิจ 4

6 รถเมล์ คะนึงนิจ 1

6 รถเมล์ คะนึงนิจ 2

6 รถเมล์ คะนึงนิจ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo