Entertainment

ย้อนดูแล้วจุก เบลล่า ยังเก็บความทรงจำไว้ หลัง เวียร์ ลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

ย้อนดูแล้วจุก เบลล่า ยังเก็บความทรงจำไว้ หลัง เวียร์ ลบรูปคู่ เบลล่า อดีตคนรัก เกลี้ยงไอจี ซึ่งหลาย ๆ คน ยังคงไปเมนต์ในภาพเก่าคิดถึงความทรงจำของทั้งคู่อยู่เรื่อย ๆ

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ออกมายืนยันข่าวดีว่าเตรียมเข้าประตูวิวาห์หวานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ ชาวเน็ตก็ได้พากันสังเกตที่อินสตาแกรมของ หนุ่มเวียร์ ว่าได้มีการเคลียร์ภาพ และคลิปต่าง ๆ ที่เคยลงเป็นความทรงจำกับ อดีตคนรัก เบลล่า ราณี เหลือเพียงแค่คลิปที่ทั้งคู่เคยไปเที่ยวไอซ์แลนด์ด้วยกันเท่านั้น

ปกเวียร์เบลล่า

ย้อนดูแล้วจุก เบลล่า ยังเก็บความทรงจำไว้ หลัง เวียร์ ลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

ล่าสุด (3 ก.ค.) ชาวเน็ตได้มีการเข้าไปดูบนอินสตาแกรมของ เบลล่า ทั้งภาพและคลิปต่าง ๆ ที่เคยเป็นความทรงจำร่วมกับ หนุ่มเวียร์ อดีตคนรัก ยังคงอยู่ ไม่ได้มีการลบ หรือซ่อนแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาประกาศข่าวดี และได้เคลียร์ภาพคู่กับ สาวเบลล่า ไปแล้วก็ตาม ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ยังเข้ามาคอมเมนต์คิดถึงความทรงจำเก่า ๆ ของทั้งคู่ที่เคยมีร่วมกัน

ทั้งนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากยืนยันข่าวดีกับว่าที่เจ้าสาว วิกกี้  โดยโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว weir19 เป็นภาพที่ เวียร์ กำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับระบุแคปชั่นหวานไว้ว่า “เคยทำแต่ในหนัง , ในละคร ….ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริง ๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุก ๆ คนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn”

ขอบคุณภาพ : bellacampenweir19

โพสต์เบลล่าเวียร์ 1

โพสต์เบลล่าเวียร์2 2 1

เบลล่าเวียร์2

เบลล่าเวียร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo