Entertainment

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจครั้งแรก พูดถึงโมเมนต์ อาเล็ก-โบว์ หลังทั้งคู่หวานหนักมาก

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจครั้งแรก พูดถึงโมเมนต์ อาเล็ก-โบว์ หลังทั้งคู่หวานหนักมาก สาวเต้ย บอกแฮปปี้มาก ที่ได้เห็น อาเล็ก มีความสุข 

ถึงแม้เลิกรากันมานานนับปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลาย ๆ ครั้งอาจจะได้เห็นทั้งคู่ยังคงกดไลก์ส่งกำลังใจให้กันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับพระเอกชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกสาวสุดน่ารักอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ซึ่งทั้งคู่เคยคบหากันอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ก็ได้จบความสัมพันธ์ลงและยืนยันว่ายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เหมือนเดิม

ปกเต้ยอาเล็ก

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจครั้งแรก พูดถึงโมเมนต์ อาเล็ก-โบว์

ล่าสุด (3 ก.ค.) ในรายการ 3 แซ่บ สาวเต้ย ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ เต้ย ก็ได้เปิดใจครั้งแรก หลังจากที่มีโมเมนต์ว่าเธอได้ไปคอมเมนต์ในไอจีของ หนุ่มอาเล็ก ในทริปหวานกับ สาวโบว์ เมลดา

ความสัมพันธ์ เต้ย กับโบว์ เมลดา เป็นยังไง?
ค่ะ ก็ไม่มีอะไรเลยนะคะ มันเริ่ม ๆ จากน้องโบว์มาคอมเมนต์ แต่จำไม่ได้แล้ว แต่ด้วยความที่มันไม่มีอะไร มันไม่ได้มีอะไรเลย คุยเล่นกัน เอ็นดูน้องเขาด้วย

เลิกกันไปแล้วคุยได้?
คุยได้ค่ะ แล้วรู้สึกว่ายินดีกับเขามาก ๆ ถ้าเกิดเขาจะมีความสุขอะไรแบบนี้ เอาจริง ๆ ก่อนที่จะรู้ว่าเขาคุยกัน เต้ย มีแอบคิดด้วยว่าแบบ น้องโบว์กับอาเล็ก น่าจะได้นะเนี้ย เห็นข่าวเขาขึ้นมาด้วยกัน แต่เป็นคนละข่าวอะไรแบบนี้

อาเล็กได้บอกไหมจะคุยกับน้องโบว์?
คือคุยกันถ้าเกิดว่ามีใครไปคุยกับใครก่อน บอกด้วยแล้วกัน เราทำงานอยู่ในวงการ มันมีอะไรที่จะต้องมาถึงกันอยู่แล้ว แต่นางไม่บอก ไปสืบทราบมา ไปแซวนาง นางก็บอกไม่เคยเลิกกับแฟนดี ๆ ไม่รู้ต้องทำตัวยังไง อะไรแบบนี้ เต้ยก็โอเค ๆ ดีแล้ว

ทำตัวไม่ถูก?
ไม่รู้จะบอกยังไง ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เต้ย แบบชิวมาก ก็รู้สึกแฮปปี้ดี เข้ากันดี

ขอบคุณสัมภาษณ์ : รายการ 3 แซ่บ
ขอบคุณภาพ : toeyjarinporn

เต้ยอาเล็ก2

เต้ยอาเล็ก

อาเล็กโบว์์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo