Entertainment

ช็อก! เก้า สุภัสสรา ซุป’ตาร์ ช่อง 3 รับเคยคิด ออกจากวงการบันเทิง เพราะว่า?

เก้า สุภัสสรา รับเคยคิด อยากออกจากวงการบันเทิง เพราะช่วงโควิด-19 อาจจะหยุดพักงานในวงการไปนาน จนได้จับธุรกิจใหม่ ๆ พอได้กลับมาทำอีกครั้งก็รู้สึกว่าไม่อยากทำแล้ว

ทั้งโสด ทั้งสวย ทั้งแซ่บจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่ไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งกลับมาใช้คำว่าโสดอีกครั้ง หลังจากที่ปิดฉากรัก 3 ปีกับนักแสดงชายชื่อดัง เชา ชวลิต โดยเธอได้ให้เหตุผลว่าพยายามปรับกันมาเป็นปี แต่ก็ไม่สามารถคลิกกันได้จริง ๆ

ปกเก้าสุภัส

เก้า สุภัสสรา ซุป’ตาร์ ช่อง 3 รับเคยคิด ออกจากวงการบันเทิง เพราะว่า?

ล่าสุด (3 ก.ค.) สาวเก้า ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ และได้พูดถึงเรื่องการทำงานในวงการบันเทิง พร้อมเผยว่าเธอเองเคยมีความคิดว่าอยากจะออกจากวงการบันเทิงแล้ว

เคยคิดอยากออกจากวงการ?
ก็คือมันอาจจะช่วงโควิดค่ะ แล้วเราไปค้นพบตัวเอง ว่างมากแล้วก็เลยไปหาธุรกิจ หรืออะไรที่อยากจะทำ ก็เลยค้นพบ 2 แบรนด์ที่ได้เล่าไป พอได้ทำปุ๊บ มันไม่ออกจากบ้าน ไม่ต้องแต่งหน้า ไม่ต้องแต่งตัว ไม่ต้องออกหน้าทีวี มันรู้สึกสนุก มันได้อยู่ข้างหลัง ได้ควบคุมอะไรหลาย ๆ อย่าง เรารู้ว่าอยากจะทำอะไร

ติดใจการเป็นแม่ค้า?
ใช่ ๆ พอกลับมาถ่ายละครมีความรู้สึกว่าตอนจะลงจากรถร้องไห้เลย ไม่อยากทำแล้ว มันคงพักมานานมากค่ะ พอจะกลับไปเหมือนตั้งตัวไม่ทัน ต้องกลับไปทำงานแบบนี้อีกแล้วเหรอ

ขอบคุณสัมภาษณ์ : รายการ 3 แซ่บ
ขอบคุณภาพ : supassra_sp

เก้าสุภัส1

เก้าสุภัส

เก้าสุภัส2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo