Entertainment

แพท ณปภา รับเสียอาการ หยวน สารภาพรัก แต่เชื่อหมอดู…ถูกทักเรื่องรักแบบนี้?

แพท ณปภา รับเสียอาการ หยวน สารภาพรัก แต่เชื่อคำหมอดู ช่วงนี้ทำงานแล้วดี ยังไม่เหมาะมีแฟน ฝากถึงหนุ่ม ๆ ที่เล็งอยู่ อีกนานเลยกว่าจะหมดปีนี้ ถ้าเจอใครจะไป ไปก่อนเลยจ้า

เกิดเป็นกระแสจิ้นที่แฟน ๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ หยวน-กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ เปิดปากสารภาพรัก พร้อมเผยความในใจว่าอยากดูแล แพท-ณปภา ตันตระกูล ขณะที่ทั้งคู่ไปอัดรายการด้วยกัน ทำเอาต่างฝ่ายต่างเขินกันและกัน เพราะแอบปลื้มกันอยู่ก่อนแล้ว

13 แพท ณปภา 4 2

แพท ณปภา รับเสียอาการ หยวน สารภาพรัก แต่เชื่อคำหมอดู ยังไม่เหมาะมีแฟน

ล่าสุด (30 มิ.ย.) สาวแพท ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ “แพทจะบอกเลยว่าตอนนี้กลับกลายเป็นว่ามีเข้ามา เรากลับนิ่งไม่ตื่นเต้นแล้ว จะบอกว่าเชื่อดวงก็ไม่เชิง แต่ว่าตั้งแต่ดูหลายสำนัก ไม่ว่าจะไพ่ อ.ลักษณ์ ก็ทักเหมือนกันหมดเลยว่า ไม่ใช่ช่วงของความรักเลย ไม่ใช่แค่เชื่อนะ แต่เราเองก็รู้สึก เหมือนว่าในช่วงจังหวะปีนี้ ครึ่งปีที่ผ่านมาเห็นมั้ยว่าเรา 8G มาก ๆ แล้วเหมือนมันไม่ได้ มันไม่ลงตัว พอไม่ลงตัวเราก็พัก พอมีคนเข้ามาเราก็ไปบอกเขาอีกว่าเราจะเป็นเพื่อน อาจจะเป็นเพราะว่าอย่างที่บอกไป งานมันค่อนข้างแน่น แล้วไหนจะต้องสรรหาเวลาเรื่องของการรับส่งลูก”

“แล้วตอนนี้คุณแม่เราก็ย้ายออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็ย้ายไปอยู่ศูนย์ดูแลและพักฟื้นผู้ป่วยติดเตียง หรือผูป่วยที่มีโรคต่าง ๆ ซึ่งตอนแรกก็คิดหนัก เพราะว่าจะให้แม่มาอยู่บ้าน ดื้อมาก กลัวจะไม่มีเวลาเจอคุณแม่ ถ้าเกิดไปอยู่ที่ศูนย์แล้วเราจะมีเวลาเจอเหรอ แต่ถ้าอยู่บ้านกลับมาเวลาไหนเราก็เจอได้ แต่มานั่งคุยกัน อัปเดตว่าคุณแม่จะต้องใส่สายเยอะขึ้น ทั้งสายสวนท่อปัสสาวะ เพราะมีแผลกดทับที่ใหญ่ถ้าใส่เป็นผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผลไม่หายแน่ ๆ และจากที่ทานข้าวแบบป้อน ตอนนี้คุณหมอไม่ให้แล้วต้องใส่สายอาหาร พอสายเยอะขึ้นก็จะเป็นการยากที่แพทจะเอามาไว้ที่บ้าน แต่แพทก็จะจ้างคนดูแลนะ แต่ถ้าอุปกรณ์หรือความดันตก หรือเกิดอุบัติเหตุอะไรมันจะไม่ทันนะ ก็เลยตัดสินใจไปอยู่ที่ศูนย์เราก็จัดสรรเวลาไปเจอแกบ่อยๆ อัปเดตอาการอยู่บ่อย ๆ ก็เลยรู้สึกว่าเวลาคุยกับผู้ชายอยู่ตรงไหน”

13 แพท ณปภา 2 2

“เอ๊า ไม่มี จะเอาเวลาไหนคุยกับผู้ชายล่ะ อะ ถ้าอย่างนั้นไม่คุย (กับหยวนได้คุยไหม?) เธอ ฉันเขินนะ เพราะไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ว่าพี่หยวนปลื้มเรา ไม่เคยรู้ แล้วก็มารู้พร้อมกันก็อึ้งไปเลย คือแพทจะไปอัดรายการศึก 12 ราศี แล้วเราก็ไม่รู้ตัวเวลาพี่หยวนเขาตอบคำถามแล้วเรายิ้ม จนอาจารย์ลิงฟันทิ้ง เขามาฟันเรา ทำไมเธอยิ้มแพท ทำไมทุกครั้งที่หยวนตอบคำถามเธอยิ้ม ซึ่งเราไม่รู้ตัว เวลาพี่หยวนเขาตอบคำถาม ถ้าอันไหนไม่ดีเขาจะตอบราศีตัวเอง และเหตุผลน่ารัก แล้วก็ยิ้มเฉย ๆ”

“เราก็บอกว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานกับพี่หยวนมา ก็ปลื้ม ลุคเขาผู้ชายกล้ามใหญ่ ตัวใหญ่ ดูแบดๆ เล่นละครก็ร้ายๆ แต่ตัวจริงคือซอฟต์มาก อีกก้าวเดียวจะบวชเป็นพระแล้ว ใจเย็นมาก เวลาเราคุยกับเขา ดูเราเย็นเลย เราบาปหนาเลย ก็เลยบอกว่าเราปลื้มมาก ปรากฏก็เชียร์กันทั้งสตูฯ เชียร์กันจากไม่เขินจนเขินแล้วมั้ง แต่ที่เขินหนักคือพี่หยวน หูแดงหน้าแดง แล้วอยู่ดี ๆ ไปบอกความในใจผ่านสื่อ อันนี้งงมาก มาแซวเราในไอจี แล้วที่เป็นประเด็นคือแทนตัวเองว่าพ่ออีก ไปไม่เป็นแล้ว”

“ถามว่าตอนนี้เขาจีบเราไหม ไม่มีจริง ๆ นะ คืออันนี้ไม่ได้โกหก เขาแซวในไอจี เขาคุยว่าเขาอยากดูแลเรา แต่นอกรอบไม่มี แพทว่าพี่หยวนน่าจะรอเวลาที่เหมาะสมมั้ง เพราะแพทบอกพี่หยวนว่าช่วงนี้ไม่ต้องเข้ามา ช่วงนี้เราเป็นเพื่อนกัน เพราะอาจารย์ลักษณ์บอกว่าไม่เหมาะเรื่องความรัก อย่าหาว่าเขื่อ เรางมงายเลย (หัวเราะ)”

“หลังเป็นข่าวก็ไม่ได้คุยไง อันนี้คือหนึ่งเรื่องคือไม่ได้คุย จากที่มีการเมนต์ในไอจีเนอะ แบบเชี่ยวชาญเรื่องความรักมั้ง ก็เช็ก DM เลย เผื่อเขาส่งมา อ้าว..ไม่มี ฟอลไอจีเราหรือยัง เอ๊า ยัง แล้วตอนจบรายการก็ไม่เห็นขอเบอร์ ขอไลน์ สรุปเลยว่ายัง ยังไม่เริ่มต้นเลย อนาคตค่อยว่ากัน ให้เขาฟอลไอจีฉันก่อน (หัวเราะ) แต่ว่ายังไม่ใช่ช่วงนี้นะ รวมถึงหลาย ๆ คนที่เล็งฉันอยู่ ยังไม่ใช่ช่วงนี้นะ ช่วงนี้ทำงานแล้วดี มีความรักไม่ดี ถ้าเจอใครจะไป ไปก่อนเลย อีกนานเลยกว่าจะหมดปีนี้ อีกนานเลย”

13 แพท ณปภา 5 1

5 แพท ณปภา 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo