Entertainment

รักต้องห้าม ซี ศิวัฒน์ เจ็บปวดที่สุด ทนทุกข์ 3 ปี กินไม่ได้ นอนไม่หลับ รอเขาโทร. มาหา

รักต้องห้าม ซี ศิวัฒน์ เจ็บปวดที่สุด อีกฝ่ายมีคนของเขาอยู่แล้ว ทนทุกข์ 3 ปี กินไม่ได้ นอนไม่หลับ รู้สึกไม่มีศักดิ์ศรี ต้องรอเขาโทร. มาหา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ขยันหยอด ขยันแซว หมั่นเสิร์ฟความหวานใส่กันมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี และตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 8 ของการแต่งงานแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังสวีทหวานกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

10 ซี ศิวัฒน์ 2

รักต้องห้าม ซี ศิวัฒน์ ทนทุกข์ 3 ปี อีกฝ่ายมีคนของเขาอยู่แล้ว

ล่าสุด (29 มิ.ย.) หนุ่มซี ก็ได้มาเล่าเรื่องหัวใจในรายการ รสวิวาห์ ของคู่รัก แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา เผยว่า ทุกวันนี้มีความสุขกับชีวิตคู่ดี ตั้งแต่แต่งงานมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร กลัวทำไม่ดี

นอกจากนี้ หนุ่มซี ย้อนเล่าถึงรักครั้งแรกให้ฟังด้วยว่า ตนไม่เคยรักใครเลย มันเป็นแค่ความเสน่หามากกว่า ถ้าคำว่ารักสำหรับตนมันต้องให้อะไรแทนกันได้เลย ชีวิตก็ให้ได้ อะไรก็ให้ได้เลย เป็นคนที่ชอบผู้หญิงโตกว่า เพราะประสบการณ์เยอะ คุยกันรู้เรื่อง

ส่วนรักที่เจ็บปวดที่สุด ไม่ได้เรียกว่าอกหัก แต่เป็นรักต้องห้ามมากกว่า ไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้ใครฟังเลย เกิดขึ้นในแบบที่ไม่ควรจะเกิด เพราะทำงานด้วยกันเยอะจนมันเกิดเป็นความผูกพัน เราเห็นความทุกข์ของเขาตลอดเวลา รักที่เขามีมันไม่เคยเป็นรักที่มีความสุขเลย เป็นรักที่ไม่ดี

10 ซี ศิวัฒน์ 1

เราไม่ได้ต้องการเอาตัวเองเข้าไปแทรก แค่ทำหน้าที่อยู่เป็นเพื่อนและรับฟัง เราไม่ได้เป็นคนเปิดก่อน อยู่ ๆ ตอนที่เขานั่งระบาย นั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันแล้วก็หอมแก้มเลยราก็งงว่ามันคืออะไร และยังมีเหตุการณ์หนึ่ง เขาโดนทำร้าย โทร. มาร้องไห้ตอนตีสองและขอมาหา เราก็ลงไปรับ มันเริ่มต้นจากตรงนี้ อยู่ด้วยกันตลอด จนวันหนึ่งก็รู้สึกว่าอยากกอดผู้หญิงคนนี้ ก็ไปกอดเขาและค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ แต่ไม่สามารถบอกใครได้ อยู่อย่างนั้นประมาณ 3 ปี

รู้สึกมากขึ้นจนถึงขนาดที่ไม่รู้เรียกว่ารักหรือเปล่า แต่มันทรมานมาก ๆ เขาก็ไม่สามารถบอกใครได้เช่นกัน เราก็มีการพาไปบ้านบ้าง ซึ่งน้องชายน่าจะรู้ แต่ตอนนั้นแม่ยังไม่รู้ และไม่สามารถที่จะพูดคุยอะไรกันได้ จนวันหนึ่งแม่ถามว่าทำไมทำแบบนี้ ลองคิดดูว่าถ้าเป็นผู้ชายแล้วมีคนมาทำแบบนี้กับแฟนเรา ซีจะรู้สึกยังไง

10 ซี ศิวัฒน์ 3

ตั้งแต่มีชีวิตอยู่มา ไม่เคยจะต้องเป็นแบบนี้เลย นั่งรอโทรศัพท์ เมื่อไรเขาจะ โทร. มา จะ โทร. ไปหาเขาก็ไม่ได้ จุดตัดขาดก็คือ มันถึงวันที่เรารู้สึกว่าทุกข์ทรมาน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ รู้สึกตัวเองไม่มีศักดิ์ศรีเลย อยากจะดูหนังก็ต้องไปนั่งรอในโรงก่อน ต้องซื้อตั๋ว 3 ที่ ซื้อให้ตัวเอง ซื้อให้เขาและอีกที่หนึ่งเพื่อที่พออยู่ในโรงแล้วจะให้เขามานั่ง

วันที่ตัดขาด ผมพูดถึงขนาดว่า บอกมา กี่เดือน กี่ปี ผมจะรอ บอกผมมาว่าจะเลิกกับเขาเมื่อไร ผมจะไม่ไปยุ่ง แต่เขาก็ไม่สามารถที่จะเลิกได้ เพราะเขาเป็นคนแบบนี้ รักใครก็ดูแล แต่เขาแค่อยู่แล้วทุกข์ เขาก็มาอยู่กับผม ซึ่งผมรับไม่ได้และขอไปเอง วันนั้นเขาก็พูดว่า เขารู้เลยว่าวันนี้ต้องมาถึง และขอเก็บผมไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดในใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo