Entertainment

คู่นี้ยังไง? แพท ณปภา เขินดาราหนุ่ม จริงจังขอดูแล สารภาพกลางรายการ ชอบมานานแล้ว

คู่นี้ยังไง? แพท ณปภา เขินดาราหนุ่ม หยวน ดราก้อนไฟว์ สารภาพกลางรายการ ชอบมานานแล้ว จริงจังขอดูแล เห็นมาตลอดดูแลครอบครัว

บุ๋ม ปนัดดา เผยกลางรายการ ตกมันส์บันเทิง เล่าโมเมนต์ไปถ่ายรายการ พร้อมมีคลิปสั้น ๆ ว่า มีโมเมนต์ แพท ณปภา กับ หยวน ดราก้อนไฟว์ หรือ หยวน นิธิชัย เกิดการสารภาพรักกันกลางกองถ่ายรายการ

1 แพท หยวน 4

แพท ณปภา เขินดาราหนุ่ม จริงจังขอดูแล สารภาพกลางรายการ ชอบมานานแล้ว

โดย บุ๋ม เล่าวว่า ขณะหยวนพูด แพท มองหยวนพูดไปก็ยิ้ม ๆ ก็มีคนแซว แพททำไมมองหยวนแบบนี้ เขาปลื้มมานาน ตั้งแต่เคยสัมภาษณ์ตั้งแต่งานเก่า ๆ ส่วนหยวนก็บอกผมก็ปลื้มแพทมานานมาก

เป็นการสารภาพรักกันกลางกองถ่าย แล้วกลายเป็นว่า หยวนก็จริงจังด้วย ผมอยากดูแลเขา ผมไม่ได้อยากอะไรกับเขานะ แต่เขาดูแลคนในครอบครัวมาเยอะมาก ผมแค่อยากเข้าไปดูแลเขา

แล้วรู้ไหม หยวนกำลังทำธุรกิจใหญ่โตมาก ธุรกิจไอที เขาเป็นหนุ่มเพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง ธรรมะธัมโมด้วย ดูแลครอบครัว กตัญญู เลยเข้าอกเข้าใจ เห็นใจแพทตรงนี้ เลยแซวกันบนเวที และเกิดการพูดจริงจัง ถ้าเป็นไปได้ก็ดีเพราะคู่นี้ดูเหมาะ

1 แพท หยวน 3

ล่าสุด หนุ่มหยวน โพสต์ภาพไปออกกำลังกาย พร้อมแคปชั่นหวานไปอีกด้วยว่า ไม่มีโหมดโหด ไม่มีโหมดโกรธ มีแต่โหมดกอด จบงานค้าบบ เสร็จงานแล้ว ได้เหงื่อเยอะมากๆ พลังยังเหลือ วันนี้เอาไป 1,000 Cals รอบหน้า 2,000 ไหมโค้ช @arm.aphichai1d ปล. ขอบพระคุณทุกกำลังใจในทุก ๆ เรื่องนะค้าบบบ ได้รับข้อความ และได้อ่านไปบ้างแล้ว แต่ไม่ครบทุกคนต้องขออภัยนะค้าบบบ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดให้กันและกันค้าบบบ

1 แพท หยวน 2

1 แพท หยวน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo