Entertainment

ผัวร่ำไห้ เมียเหงา แอบคุยหนุ่ม ใช้รูป ‘ลีมินโฮ’ เรียกที่รักทุกคำ หลอกโอนเงินกว่า 7 หมื่น

ผัวร่ำไห้ เมียเหงา แอบคุยหนุ่ม อ้างใช้รูป ‘ลีมินโฮ’ เรียกที่รักทุกคำ ถูกหลอกโอนเงินกว่า 7 หมื่น จนเกิดความเครียด และตัดสินใจฆ่าตัวตาย 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่หลายคนถึงกับเห็นใจตาม ๆ กันเลย เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ได้แอบคุยกับชายหนุ่มที่ใช้รูปโปรไฟล์ แอบอ้างเป็น ลี มินโฮ พระเอกซุป’ตาร์จากแดนเกาหลีใต้ แต่สุดท้ายก็โดนชายหนุ่มคนดังกล่าวโดนหลอกให้เงิน สูญเสียไปกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้ตนเองเกิดความเครียด และตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย

ปกลีมินโฮ

ผัวร่ำไห้ เมียเหงา แอบคุยหนุ่ม ใช้รูป ‘ลีมินโฮ’ เรียกที่รักทุกคำ

ล่าสุด (29 มิ.ย.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานข่าวว่า “ชายเจ้าของร้านต้มเลือดหมู อายุ 53 ปี ใน อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. ภรรยาของตน อายุ 28 ปี ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการแอบหนีเดินลงไปในบ่อน้ำภายหลังร้าน ที่มีระดับความลึกประมาณ 10 เมตร แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็น จึงได้รีบช่วยกันนำร่างขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

หลังจากนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้ว ภรรยาของตน อยู่ในอาการร้องไห้ ฟูมฟาย ตนจึงพยายามสอบถามสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตาย ทั้ง ๆ ที่มีลูกชายวัย 4 เดือน ด้วยกันอยู่ 1 คน โดยภรรยา บอกว่า ได้โอนเงินไปให้ผู้ชายที่รู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ หลอกให้โอนเงินไปให้ จำนวน 2 ครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจที่กระทำการลงไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย

จากการตรวจสอบโทรศัพท์ พบข้อความพูดคุยสนทนากับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้รูปโปรไพล์ เป็นรูปชายหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ ชื่อ ลี มิน โฮ ในบทสนทนา ชายคนดังกล่าวเรียกผู้เสียหายว่า ที่รัก ทุกคำ โดยอ้างว่า ขณะนี้ได้เดินทางจากเกาหลีใต้มายังเมืองไทยแล้ว แต่ยังไม่สามารถผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองได้ ขอให้โอนเงินจำนวน 15,000 บาท ไปให้ก่อน เพราะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการผ่านเข้าเมือง

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังโชว์จำนวนเงินในบัญชี ที่อ้างว่ามีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาท พร้อมกับกล่าวว่า เงิน 15,000 บาทนั้น เป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขา และสัญญาว่าจะคืนเงินให้ ซึ่งจากบทสนทนาทั้งหมด ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จนถึงปัจจุบัน ผู้เสียหายโอนเงินไปแล้วจำนวนกว่า 7 หมื่นบาท แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า หรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด กระทั่งมั่นใจว่าถูกหลอกจนสูญเงิน เกิดความเครียด

สามีของผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ ภรรยามีอาการจิตตก เสียใจอย่างหนัก นั่งร้องไห้ตลอดเวลา ต้องให้พนักงานในร้านช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน และขณะนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความ ดำเนินคดีกับชายปริศนา และหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกหรือไม่”

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวช่อง 3

ลีมินโฮ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo