Entertainment

เพจดังเผยสาเหตุ เป๊ก ผลิตโชค กับการทำศัลยกรรม ที่พอรู้แล้ว คุณจะเข้าใจเขามากขึ้น

เพจดังเผยสาเหตุ เป๊ก ผลิตโชค กับการทำศัลยกรรม หลังมีดราม่า #ข่าวแหกโค้ง ผลจากอุบัติเหตุเจ็ตสกีคว่ำ เมื่อปี 2558 หน้ากระแทกหิน และจมูกหัก 

กลายเป็นดราม่าเดือดขึ้นมาทันที กรณี 3 พิธีกรชื่อดัง ไก่ สมพล , พุดเดิ้ล ปาจรีย์ และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้รายงานข่าวนักร้องหนุ่มซุป’ตาร์ เป๊ก ผลิตโชค แต่ปรากฏว่าช่วงที่ตัดเข้าเบรกโฆษณา จะได้ยินเสียงพิธีกรรายการ 2 คน คาดว่าน่าจะลืมปิดเสียงไมค์ พูดถึงเป๊ก ในทำนองว่าแต่ก่อนหล่อกว่านี้ ทำหน้าเยอะเกินไป จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น และส่งผลให้แฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทย

3 เป๊ก ผลิตโชค 9

หลายคนอาจไม่รู้ เป๊ก ผลิตโชค กับสาเหตุการทำศัลยกรรม

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “อนึ่ง สำหรับท่านที่ไม่ทราบนะครับ เป๊กผลิต ได้รับอุบัติเหตุจากการเล่นเจ็ตสกี หน้าพุ่งไปกระแทกโขดหิน จมูก ปาก ยับเลยครับ แขนหัก ซี่โครงร้าวด้วย ลองนึกภาพดูว่าชนแรงขนาดไหน เขาถึงต้องผ่าตัดซ่อมแซมอยู่นานกว่าจะหาย”

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเป๊ก ได้เปิดเผยถึงสาเหตุว่า ทำไมถึงต้องทำศัลยกรรมในรายการ เจาะใจ แบบหมดเปลือก โดยว่า “ก็จะมีฉายาว่าหน้าใหม่ตลอด แต่มันก็เป็นธรรมดา ก็อยากดูดีก็ต้องไปทำเท่านั้นเอง”

3 เป๊ก ผลิตโชค 4

มีคนบอกว่าทำอยู่นั่นแหละ ทำแล้วไม่เลิก แต่เหตุผลจริง ๆ คืออะไร ?

“อุบัติเหตุขี่เจ็ตสกีเสยโขดหินทั้ง ๆ ที่เขาก็อยู่ของเขาดี ๆ ผมไปชนเขาทำไมก็ไม่รู้ โง่ (หัวเราะ) ชนแล้วหน้าก็ไปกระแทก ไม่คิดว่าตัวเองเป็นอะไร แต่เรียกให้คนมาช่วย แต่คนไม่มาช่วย ตะโกนจนเข้ามาช่วย หักหมดเลย จมูก ฟัน ผมเลยต้องทำใหม่หมดเลย (ยิ้ม) คือผมใช้ชีวิตเอ็กซ์ตรีม ถ้าคิ้วไม่แตก เข่าแตก ก็จมูกหัก ฟันแตก แขนหัก มีหมด อกหักก็มีด้วย เพราะเป็นมนุษย์ก็ต้องมีบ้าง (ทำหน้าเศร้า)

“นั่นคือเหตุผลที่ผมต้องทำหน้าใหม่ ทำไปเถอะ ไม่ดีก็ทำใหม่ ก็เป็นอย่างนี้ครับ แต่ว่าเดี๋ยวนี้เวลาคนที่เล่นเน็ต เคขาคิดอะไรเขาพิมพ์เลย ด่าแรง หน้าเหมือนลิง หน้าเหมือนตัวตลก หน้าเหมือนตัวอวกาศ แต่ผมก็ยอมรับว่าตัวเองหน้าเหมือนลิง เด็ก ๆ ผมหน้าเหมือนลิงมาก โดนล้อตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว”

3 เป๊ก ผลิตโชค 8

อย่างไรก็ตาม พิธีกรทั้ง 3 คน ได้มีการอัดคลิปขอโทษอย่างเป็นทางการต่อสิ่งที่เกิดขึ้น โดย ไก่ ได้กล่าวว่า “ครับก็คือว่าไม่มีคำแก้ตัว มีแต่คำว่าขอโทษ สำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์อายุการทำงานของพวกเราก็ไม่ได้น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา ก็ไม่น่าเกิดขึ้น เราก็ยอมรับผิด แต่อยากจะบอกตรงนี้ว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่คิดร้ายกับน้องเป๊กเลย เพราะเราชื่นชมน้องเป๊กอยู่แล้วด้วย ก็เข้าใจว่ากว่าน้องเป๊กจะมาถึงจุด ๆ นี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ อะไรก็ตามทีต้องขอย้ำว่าไม่มีเจตนาที่จะบูลลี่น้อง”

และทางด้านของ พุดเดิ้ล ได้กล่าวเพิ่มเติม “เรา 3 คน เสียใจนะคะ ที่เราทำได้ก็คือรีบโทรไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ที่ต่างประเทศ เราก็เลยฝากคำขอโทษไปหาทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เราก็ยืนยันว่าเราจะพยายามหาโอกาสไปหาน้องเป๊กเอง และขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะคะ”

ไก่ มีการเสริมทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า “ทั้งนี้ ทั้งนั้น พวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ขอโทษครับ/ค่ะ”

เป๊ก ผลิตโชค4 4

3 เป๊ก ผลิตโชค 3

3 เป๊ก ผลิตโชค 2

3 เป๊ก ผลิตโชค 6

3 เป๊ก ผลิตโชค 7

3 เป๊ก ผลิตโชค 1

3 เป๊ก ผลิตโชค 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo