Entertainment

3 พิธีกร ขอโทษแล้ว หลังลืมปิดไมค์ แอบเมาท์ เป๊ก ผลิตโชค ในรายการ #ข่าวแหกโค้ง

ดราม่าร้อนระอุกลางดึกขึ้นมาทันที งานนี้ 3 พิธีกร รีบออกมาขอโทษ หลังลืมปิดไมค์ แอบเมาท์ เป๊ก ผลิตโชค ในรายการ #ข่าวแหกโค้ง

งานนี้ทำเอาโซเชียลร้อนระอุขึ้นมากลางดึกเลยทีเดียว สำหรับแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ที่พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ในช่วงกลางดึก 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ 3 พิธีกรชื่อดัง ไก่ สมพล ดีเจพุดเดิ้ล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้มีการรายงานข่าวของนักร้องหนุ่มซุป’ตาร์ เป๊ก ผลิตโชค ที่ส่งกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 กับเกาหลีใต้ ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย

ปกเป๊กผลิต

3 พิธีกร ขอโทษแล้ว หลังลืมปิดไมค์ แอบเมาท์ เป๊ก ผลิตโชค

แต่ทว่าหลังจากที่ทั้ง 3 คนได้อ่านข่าวดังกล่าวจบลง และมีการตัดพักเข้าเบรกโฆษณา ซึ่งในจังหวะนั้นเอง มีเสียงพิธีกร 2 คนพูดคุยกัน และคล้ายว่าเป็นการลืมปิดไมค์ ซึ่งประโยคที่คุยกันนั้นมีคร่าว ๆ ว่า

พิธีกรชาย : ก่อนหน้านี้ หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ พิธีกรหญิง : ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว ก่อนที่เสียงจะถูกตัดไป ซึ่งทางรายการได้มีการลบไลฟ์ทิ้งไปแล้ว แต่ทว่าชาวเน็ตก็สามารถอัดคลิปในช่วงนั้นไว้ได้ทัน และนำมาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ซึ่งเกิดการตั้งคำถามตามมามากมาย ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว เช่น

– อ่านข่าวดี ๆ ของเค้าจบปุ๊บ ผ่านไปไม่กี่วิก็พลาดวิจารณ์เค้าออกมาเลย ลองกลับมาฟังสิ่งที่ตัวเองทำ รู้สึกยังไงกันบ้างคะ กับคำพูดของตัวเอง เสียใจนะคะ อยากให้แสดงความขอโทษอย่างใจจริงนะคะ

– ลืม mute ไมค์พิธีกรป่ะ ช่วงก่อนเบรคมีข่าวที่ เป๊ก ผลิตโชค ให้กำลังใจนักตบสาว เสียงพิธีกรชายพูดว่า ก่อนหน้านี้เค้าหล่อกว่านี้นะ แล้วพิธีกรหญิงพูดต่อว่า ก็ทำเยอะไปแล้วไง ประเทศไทยหนีไม่พ้นการบูลลี่หรอก สันดาxคนไทย (not all) มันฝังลึก

– ความเป็นผู้ใหญ่ในวงการ ความเป็นพิธีกรมืออาชีพมาหลายปี มันไม่ควรจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น การบูลลี่หน้าตาคนอื่นมันสมัยไหนแล้ว รณรงค์กันแทบตาย นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง แค่ขอโทษก็จบ ความรู้สึกคนโดนคงไม่เหมือนเดิม

– เขาเงียบ ๆ ไป 2 ปี มีบางช่วงที่พูดช้าลง ไม่เข้าโซเชียลพักนึง ขาดความมั่นใจด้วย ตอนนี้เขาเพิ่งกลับมา เพิ่งจะสดใส เขาเพิ่ง 100% ถ้าใจดีกับเค้าไม่ได้ ช่วยมีมารยาทกับเค้าด้วยค่ะ หรือถ้ามีมารยาทไม่ได้ ช่วยทำความเข้าใจหน่อยค่ะ ว่าการบูลลี่มันคือสิ่งไม่ดี ทั้งโลกเขารณรงค์อยู่

– ความเป็นมืออาชีพ & จรรยาบรรณในอาชีพควรมีนะคะ แม้ว่า.. มารยาทในชีวิตจริงอาจจะไม่มีก็ตาม อีกอย่างคำพูดสะท้อนทัศนคติของคุณ คุณไม่อายหรือว่าคนจะมองยังไง.. ลืมไป.. คุณอาจจะไม่อายจริง ๆ ก็ได้นะ

เป๊ก ผลิตโชค5

จนกระทั่งในเวลาต่อมา พิธีกรทั้ง 3 คนได้อัดคลิปขอโทษ โดย ไก่ ได้กล่าวว่า “ครับก็คือว่าไม่มีคำแก้ตัว มีแต่คำว่าขอโทษ สำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์อายุการทำงานของพวกเราก็ไม่ได้น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา ก็ไม่น่าเกิดขึ้น เราก็ยอมรับผิด แต่อยากจะบอกตรงนี้ว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่คิดร้ายกับน้องเป๊กเลย เพราะเราชื่นชมน้องเป๊กอยู่แล้วด้วย ก็เข้าใจว่ากว่าน้องเป๊กจะมาถึงจุด ๆ นี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ อะไรก็ตามทีต้องขอย้ำว่าไม่มีเจตนาที่จะบูลลี่น้อง”

และทางด้านของ พุดเดิ้ล ได้กล่าวเพิ่มเติม “เรา 3 คน เสียใจนะคะ ที่เราทำได้ก็คือรีบโทรไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ที่ต่างประเทศ เราก็เลยฝากคำขอโทษไปหาทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เราก็ยืนยันว่าเราจะพยายามหาโอกาสไปหาน้องเป๊กเอง และขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะคะ”

ไก่ มีการเสริมทิ้งท้ายเพิ่มเติมว่า “ทั้งนี้ ทั้งนั้น พวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ขอโทษครับ/ค่ะ”

ขอบคุณคลิป : @KingsReporter , แฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง 

เป๊ก ผลิตโชค4 4

เป๊ก ผลิตโชค2 เป๊ก ผลิตโชค1 batch messageImage 1656376499087เป๊ก ผลิตโชค3

batch 289109564 176162864770979 9054324144701363426 nเป๊ก ผลิตโชค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo