Entertainment

หน่อง ปลื้มจิตร์ โดนสาวหลอกเปย์หมดตัว ข่าวลือซุ่มคบนางเอกช่อง 7 ตอบชัด!! ชอบเพศไหน

เปิดเรื่องรัก ปลื้มจิตร์ ถินขาว อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดนสาวหลอกเปย์หมดตัว ข่าวลือซุ่มคบ เปรี้ยว ทัศนียา นางเอกช่อง 7 ตอบชัด!! ชอบเพศไหน…?

หากเอ่ยชื่อ ปลื้มจิตร์ ถินขาว หรือ หน่อง วัย 38 ปี เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักเขาในฐานะอดีตนักตบทีมชาติ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่ง หน่อง เป็นสาวเท่ที่เนื้อหอมสุด ๆ มักจะมีภาพคู่กับผู้หญิงออกมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ จนหลายคนอดสงสัยว่าหน่องนั้นชอบเพศไหน

1 ปลื้มจิตร์ ถินขาว 2

เปิดเรื่องรัก ปลื้มจิตร์ ถินขาว อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

โดยก่อนหน้านี้ หน่อง เคยเปิดใจถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “มีคนถามมาเยอะมากว่าจริง ๆ แล้วเราเป็นเพศไหน หน่องขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าเป็น ‘ผู้หญิง’ ค่ะ แต่ถ้าถามว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดนะคะ เพียงแต่ตอนนี้ความรักของเราเป็นผู้หญิง เพราะว่ายังไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาทำให้เราหวั่นไหว แฟนคนแรกของเราก็เป็นทอมค่ะ แล้วเขายังขอให้เราเป็นผู้หญิงให้เขาด้วย ตอนนั้นก็งงตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความรักเราก็ยอมนะแต่งตัวเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่งหน้าบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ตัวเรา เราไม่ได้ชอบแบบนั้นก็เลยต้องเลิกกัน เป็นการอกหักครั้งแรกในชีวิตของเรา”

และหากใครจำได้ครั้งหนึ่ง หน่อง เคยมีข่าวลือซุ่มคบ เปรี้ยว ทัศนียา นางเอกสาวช่อง 7 เนื่องจากแทบทุกการแข่งขัน จะเห็น เปรี้ยว ไปร่วมเชียร์ รวมถึงเข้าไปคอมเมนต์กันอยู่บ่อย ๆ จนแฟนคลับจับตามองเป็นพิเศษ​

1 ปลื้มจิตร์ ถินขาว 6

อย่างไรก็ตาม เปรี้ยว ทัศนียา เคยตอบชัดเจนถึงความสัมพันธ์กับ หน่อง เขาเป็นเหมือนเพื่อนแต่เขาเป็นรุ่นพี่ คิดถึงจึงมาหา โดนบ่นยับเลย ไปเจอแล้วแต่ไปเจอได้ไม่นานด้วยความที่ถ่ายละครหนัก พอไปเจอนาง นางก็บ่นใหญ่ เดี๋ยวนี้นะดังแล้วไม่มาแล้วสนามวอลเล่ย์แต่นางน่ารักแซวขำ ๆ

ส่วนหลายคนจับตาความสัมพันธ์ของเราสองคน ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร หนูตอบหลายรอบแล้ว คือรูปที่หนูลงก็คือรูปที่แฟนคลับของพี่เขาถ่ายให้ แล้วเขาก็เลยอยากให้เราลงในไอจีเพราะว่าไปเจอพี่เขามาจริง ๆ ตัวหนูกับพี่หน่องไม่ได้มีอะไรกันเลย เหมือนเรารู้จักกันมา 2-3 ปีแล้ว ม้นนานแล้วเราสนิทกันก็คุยกันหัวเราะกอดคอกอดกันเหมือนเป็นพี่น้อง ซึ่งปกติคนก็จะให้จิ้น ๆ กันหนูรู้สึกดีนะเวลาอยู่ใกล้พี่หน่อง เพราะเราจะได้ดูตัวเล็กไปเลย เพราะพี่เขาเป็นผู้หญิงที่ตัวสูง

1 ปลื้มจิตร์ ถินขาว 7

จากนั้นเรื่องราวความรักของ หน่อง ก็มักถูกจับตามองเรื่อยมา กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยทั้ง 6 เซียน ได้หวนกลับมาออกรายการ 3 แซ่บ แบบครบทีมอีกครั้งในรอบ 8 ปี แน่นอนว่า หน่อง ก็ไม่วายถูกเพื่อน ๆ ผลัดกันเมาท์แบบจัดหนัก ว่าเป็นสายเปย์ผู้ทุ่มเทให้กับความรัก เสียหายหลายแสน แขนไม่ได้จับ!?

“โดนเขาหลอก เราไว้ใจเขา เขารู้รหัส ATM เขาแอบไปกด 1-2 ปีแล้วไม่รู้ตัว ก็เหลือติดบัญชีไม่ถึงร้อย ประมาณ 37 บาท!! แต่ถามว่าเข็ดไหม ไม่เข็ดค่ะ คนต่อไปให้เขาหลอกอีก สนุกดี” (หนุ่ม กรรชัย : อุ้ย! เกิดมาเพื่อให้พ่อพระ!!)

1 ปลื้มจิตร์ ถินขาว 5

ส่วนอนาคตต่อจากนี้คงยังอยู่ในวงการวอลเลย์บอล มีหลายทีมติดต่อเข้ามา ทั้งทางยุโรป อาเซียน และทีมที่เมืองไทย แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ด้วยอายุเท่านี้แล้วไม่ใช่เด็กๆ ที่อยากจะออก ไปเจออะไรใหม่ ๆ เหมือนแต่ก่อน สภาพร่างกายเราด้วย ไม่อยาก โทรมไปมากกว่านี้ถ้าเป็นไปได้อยู่เมืองไทยได้ก็อยากอยู่หรืออาจจะพักไปเลย

อยากอยู่กับคุณแม่ด้วยขอดูก่อน แต่ยังอยู่ในวงการวอลเลย์บอลนายกสมาคมฯ ก็บอกว่าถึงเล่นไม่ได้แล้วก็อยาก ให้อยู่ช่วยสมาคมไปเรื่อย ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นโค้ชได้หรือเปล่า อาจจะช่วยซ้อมให้น้อง ๆ หรือไปสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ “ถ้าเลิกเล่น หน่องอาจจะต้องเข้าไปการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพราะหน่องเป็นพนักงาน แต่เราไม่เคยทำงานมาตลอดชีวิต ก็คิดว่าเราจะทำงานได้ไหม จะใช้ชีวิต แบบนั้นได้ไหมถ้าพูดถึงทำกิจการก็ไม่เคยทำเราเล่นกีฬามา ตลอดชีวิต ให้เป็นโค้ชก็พอได้ ถ้าให้ไปสอนน้อง ๆ เริ่มตั้งแต่เด็ก ๆ”

เราประสบการณ์เยอะก็พอจะถ่ายทอดให้น้อง ๆ ได้ยังอยาก ทำอยู่ตรงนี้” หน่อง ปลื้มจิตร์ กล่าวทิ้งท้าย

1 ปลื้มจิตร์ ถินขาว 4

1 ปลื้มจิตร์ ถินขาว 1

1 ปลื้มจิตร์ ถินขาว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo