Entertainment

ชื่นมื่น นางเอกซุป’ตาร์ วัย 41 ปี ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เข้าพิธีวิวาห์หวานแล้ว!

ชื่นมื่น นางเอกซุป’ตาร์ วัย 41 ปี จางนารา (Jang Nara) ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นอกวงการ เข้าพิธีวิวาห์หวานแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศถูกโอบกอดไปด้วยความรัก

ท่ามกลางคำยินดีที่ถูกส่งไปหาอย่างคับคั่ง สำหรับ จางนารา (Jang Nara) นางเอกสาวสาววัย 41 ปี ที่เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา เธอได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบโดยพร้อมกันว่าเธอกำลังจะสละโสดกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ ที่อายุน้อยกว่า 6 ปี

ปกจางนาราแต่งงาน

จางนารา นางเอกซุป’ตาร์ วัย 41 ปี ควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง เข้าพิธีวิวาห์หวานแล้ว!

ล่าสุด (26 มิ.ย.) มีรายงานข่าวว่า นารา และแฟนหนุ่ม ได้พากันเข้าพิธีวิวาห์หวาน ซึ่งงานถูกจัดขึ้นด้วยความเรียบง่าย และอบอุ่น โดยภายในงานนั้นมีครอบครัว คนบันเทิง และคนใกล้ชิดของทั้งบ่าว-สาว รวมไปถึงทีมนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง VIP ก็มาแสดงความยินดี เช่นเดียวกับ จอง ยงฮวา จากวง CNBLUE ก็ยังมาร่วมร้องเพลงให้ทั้งคู่ในงานนี้อีกด้วย

นางเอกสาว สวมชุดแต่งงานคอเหลี่ยมแขนเจ็ดส่วน และทำทรงผมสุดเรียบง่าย แต่หรูหรา ทำให้เธอยิ่งสวยออร่าจับ ดูสง่างามไปทุกมุม แววตาเปี่ยมไปด้วยความสุขที่ล้นเอ่อ เป็นภาพที่มองแล้วดูมีความสุขตามไปด้วยเลย

ทั้งนี้ นารา ได้ออกมาแจ้งข่าวไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว nara0318 โดยกล่าวไว้ว่า “สวัสดีค่ะ ฉันจางนารา วันนี้ฉันจะแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ฉันกำลังจะแต่งงานแล้ว หลังจากที่ฉันได้คบหาดูใจกันอยู่กับแฟนหนุ่ม ที่อายุน้อยกว่า 6 ปี

เราทั้งสองก็ตัดสินใจกับว่าเราจะเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน ฉันได้ก่อร่างสร้างความสัมพันธ์ขึ้นมาเพราะรอยยิ้มที่สวยงาม, ความจริงใจ และ จิตใจที่ดี และเหนือสิ่งอื่นใด ความจริงใจที่เขาทุ่มเทต่องานที่ทำ ฉันอยากจะบอกกับทุกคนอย่างซื่อตรงว่าฉันมีความสุขมากแค่ไหนที่จะได้แบ่งปันชีวิตกับเพื่อนที่ยอดเยี่ยมคนนี้ค่ะ

ฉันจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สำหรับฉันดูเหมือนว่าเพิ่งเดบิวต์เมื่อวานนี้ในฐานะคนดัง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ขอบคุณตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ดูแล และคอยสนับสนุนฉันมาตลอด ด้วยแววตาที่งดงามของพวกคุณ

และในเร็ว ๆ หลังจากที่ฉันแต่งงานแล้ว กำลังจะมีแพลนที่จะกลับมาหาพวกคุณด้วยโปรเจตก์สนุก ๆ ดังนั้น ฉันจะเตรียมตัวเพื่อเป็นนักแสดงที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลา ฉันขอโทษที่ต้องไม่สามารถบอกรายละเอียดต่าง ๆ ไปได้มากกว่านี้ เนื่องจากเขาไม่ใช่คนดัง เราขอให้ทุกคนเข้าใจเราอย่างจริงใจ ขอบคุณทุกคนเสมอค่ะ”

ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ต้องขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 장나라 (@nara0318)

จางนาราแต่งงาน3

จางนาราแต่งงาน1

จางนาราแต่งงาน

จางนาราแต่งงาน2

จางนารา2

จางนารา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo