Entertainment

นางเอกซุป’ตาร์ วัย 41 ปี ประกาศข่าวดี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มรุ่นน้อง

นางเอกซุป’ตาร์ จางนารา (Jang Nara) วัย 41 ปี ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮกัน เตรียมเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการ 

หากใครเป็นคอซีรีส์ คงคุ้นเคยกับเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ จางนารา (Jang Nara) นางเอกสาวสาววัย 41 ปี ที่แฟน ๆ ต่างยกให้เธอเป็นดาราหน้าเด็กไปแล้ว ทั้งสวย ทั้งน่ารัก ความสามารถก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร ล่าสุดเธอได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเตรียมเข้าพิธ๊วิวาห์หวานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

ปกจางนารา

นางเอกซุป’ตาร์ จางนารา วัย 41 ปี ประกาศข่าวดี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์แฟนหนุ่มรุ่นน้อง

ซึ่งทางด้านนางเอกสาว ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว nara0318 เป็นภาพจดหมายที่ถูกเขียนด้วยลายมือของเธอเป็นภาษาเกาหลี โดยกล่าวไว้ว่า “สวัสดีค่ะ ฉันจางนารา วันนี้ฉันจะแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ฉันกำลังจะแต่งงานแล้ว หลังจากที่ฉันได้คบหาดูใจกันอยู่กับแฟนหนุ่ม ที่อายุน้อยกว่า 6 ปี

เราทั้งสองก็ตัดสินใจกับว่าเราจะเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน ฉันได้ก่อร่างสร้างความสัมพันธ์ขึ้นมาเพราะรอยยิ้มที่สวยงาม, ความจริงใจ และ จิตใจที่ดี และเหนือสิ่งอื่นใด ความจริงใจที่เขาทุ่มเทต่องานที่ทำ ฉันอยากจะบอกกับทุกคนอย่างซื่อตรงว่าฉันมีความสุขมากแค่ไหนที่จะได้แบ่งปันชีวิตกับเพื่อนที่ยอดเยี่ยมคนนี้ค่ะ

ฉันจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สำหรับฉันดูเหมือนว่าเพิ่งเดบิวต์เมื่อวานนี้ในฐานะคนดัง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ขอบคุณตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ดูแล และคอยสนับสนุนฉันมาตลอด ด้วยแววตาที่งดงามของพวกคุณ

และในเร็ว ๆ หลังจากที่ฉันแต่งงานแล้ว กำลังจะมีแพลนที่จะกลับมาหาพวกคุณด้วยโปรเจตก์สนุก ๆ ดังนั้น ฉันจะเตรียมตัวเพื่อเป็นนักแสดงที่ดีที่สุดในทุกช่วงเวลา ฉันขอโทษที่ต้องไม่สามารถบอกรายละเอียดต่าง ๆ ไปได้มากกว่านี้ เนื่องจากเขาไม่ใช่คนดัง เราขอให้ทุกคนเข้าใจเราอย่างจริงใจ ขอบคุณทุกคนเสมอค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 장나라 (@nara0318)

จางนารา2

จางนารา1

จางนารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo