Entertainment

‘ตงตง’ ตอบชัด ไหวไหม ถ้า ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เรียกสินสอด ‘เบส’ 90 ล้านจริง?

ตงตง ตอบชัด ไหวไหม หาก สมรักษ์ เรียกสินสอด เบส 90 ล้านจริง งานนี้พระเอกหนุ่มบอกว่า ถ้าในอนาคต สาวเบส คือคนที่ใช่จริง ๆ มากกว่า 90 ล้านก็จะหามาให้

กลายเป็นที่ฮือฮาไม่ใช่น้อย หลังจากที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ปากต่อปาก EP. 47 พร้อมแซวว่า ถ้า ตงตง-กฤษกร กนกธร ขายเสื้อได้ 1 แสนตัว หรือ 90 ล้านบาท ตั้งขันหมากมาขอลูกสาว เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ได้เลย ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มก็ออกมาตอบแล้วว่าไหวไหม?

ปกตงตง1 1

‘ตงตง’ ตอบชัด ไหวไหม ถ้า ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เรียกสินสอด ‘เบส’ 90 ล้านจริง?

ล่าสุด (26 มิ.ย.) หนุ่มตงตง ได้ออกมาตอบคำถามนี้ ผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยกล่าวว่า “โอ้โห 100 ล้านก็ได้ครับ พูดไว้ก่อน ๆ จริง ๆ แล้วผมว่าพ่อก็แซวเล่น ผมกับพ่อก็แซวกันแบบนี้ตลอดครับ พ่อเคยบอกผมไว้ว่าให้ได้แสนตัว ขันหมาก มาเลย เพราะผมทำแบรนด์เสื้อของตัวเอง ก็คนก็สั่งซื้อมาเยอะ ก็ดีใจครับ ดีใจมาก ๆ หวังว่าคงจะถึงแสนตัว ตอนนี้คือที่ขายมาได้ 5-6 พันตัวแล้วนะ ไม่ถึง 5% ก็ลุยกันไป ก็แซวกันไปครับ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า”

เก็บเงินได้กี่ล้าน?
บอกไม่ได้ครับ ต้องรอดูกันไปครับ ทำงานครับตอนนี้ เก็บเงินด้วยผมอยากซื้อบ้านให้แม่

ทุ่มเท่าไหร่สินสอด?
ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า มันจะเท่าไหร่ก็ค่อยว่ากันอีกทีนึง

หลายคนเชียร์?
ดีใจนะ ดีใจจริง ๆ นะ ผมเคยเข้าไปอ่าน ดูทุกวันเลย ผมรู้สึกว่าความรักของผมครั้งนี้ทำให้หลายคนแฮปปี้ เป็นกำลังใจให้เขาได้ ผมดีใจมาก ๆ

แต่งกี่ปีดี?
เรื่องแต่งยังไม่ได้คิดขนาดนั้น ทุกวันนี้คิดแค่ปัจจุบัน งานและความรักต้องไปด้วย ส่วนอนาคตผมก็มองว่าผมอยากจะทำงานอยู่ ผมอยากตั้งใจทำงานก่อน ไม่อยากโฟกัสสิ่งอื่น

เคยวางแผนไว้ไหม?
เคยคิดว่าประมาณ 30 กว่า ๆ เคยคิด ๆ

ตงตงตอบเรื่องสินสอด2

ตอนนี้เท่าไหร่?
ตอนนี้ 26 ใช้เวลาอยู่ตอนนี้ ยังไม่ขนาดนั้น ยังไม่อยากให้พูดถึงว่ากี่ปี เดี๋ยวทุกคาดหวังเมื่อไหร่ ๆ อยากให้เป็นกำลังใจให้กันไปก่อน ดูพวกเราไปก่อน แค่ทุกวันนี้รักกัน เป็นห่วงกัน มีความสุขแล้ว

กดดันไหม?
ไม่ได้กดดันขนาดนั้นเพราะว่าสิ่งที่ผมมอง สิ่งที่มีค่าที่สุดคือความรัก ไม่ใช่เงินทอง ถ้าเรารักกัน เทคแคร์กัน ดูแลกัน พากันเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้ เงินทองมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันคุยกันได้ จะยังไง จะมากกว่านี้ ถ้าวันนึง น้องเบส เป็นคนที่ใช่ สำหรับผมจริง ๆ อย่าว่าแต่ 90 มากกว่านี้ผมก็จะหามาให้ แต่วันนี้ทุกวันนี้มองในเรื่องของความรัก ปัจจุบันให้มันมีความสุขที่สุดก่อน

ทุกวันนี้คือใช่?
ครับ ทุกวันนี้คือใช่ เราก็รักกัน อยากที่จะมอบความรักดี ๆ แบบนี้ ยังรอดูกันไปก่อน มันมีอีกหลายอย่างที่ผมกับเบสเองก็ยังต้องเรียนรู้ ไม่ใช่มีแค่นี้หรอก ที่จะรู้สึกเพียงพอแล้ว ต้องเป็นคู่ที่ใช่แล้ว ยังต้องมีอะไรที่เรียนรู้อีกเยอะเลย

ขอบคุณสัมภาษณ์ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ตงตงตอบเรื่องสินสอด1

ตงตงตอบเรื่องสินสอด

เบสตงตง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo