Entertainment

นางเอกดัง ช่อง 3 เผชิญซึมเศร้าขั้นหนัก ได้ยินเสียงแว่วในหู นอนไม่หลับนาน 5 ปี

แห่ส่งกำลังใจแน่นน นางเอกดัง ช่อง 3 จีน่า ญีนา เผชิญซึมเศร้าขั้นหนัก ได้ยินเสียงแว่วในหู นอนไม่หลับนาน 5 ปี ตอนนี้อยู่ในช่วงรักษาอาการป่วย 

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีคิวงานจ่อรออยู่เรื่อย ๆ สำหรับ จีน่า ญีนา นางเอกดาวรุ่งจากช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังจะมีละครออนแอร์ก็คือเรื่อง พิศวาสฆาตเกมส์ และกำลังจะเปิดถ่ายทำก็คือ ซีรีส์ดวงใจเทวพรหม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าแฟนละครตั้งนาน ตั้งตารอคอยก็ว่าได้

ปกจีน่า1 1

นางเอกดัง ช่อง 3 จีน่า ญีนา เผชิญซึมเศร้าขั้นหนัก ได้ยินเสียงแว่วในหู

ล่าสุด (25 มิ.ย.) จีน่า ได้ออกมาอัปเดตงาน และชีวิตส่วนตัว พร้อมกับเล่าว่าตอนนี้เธอป่วยเป็นซึมเศร้า และอยู่ในระหว่างขั้นตอนการรักษาอยู่ ซึ่งเป็นมานานหลายปีแล้ว

ได้เล่นละครกับพระเอกเบอร์ต้น ๆ?
อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านค่ะ (ยกมือไหว้) ที่ให้โอกาสจีน่าได้เล่นคู่กับพี่ ๆ นักแสดงที่มีความสามารถ แล้วก็เก่งค่ะ

กดดันไหม?
จริง ๆ ก็ช่วงแรกกดดันค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าพี่ ๆ ทุกคนให้กำลังใจจีน่าตลอด ทุกช่วงเวลาในเวลาทำงาน พี่ ๆ ทีมงาน พี่ ๆ ผู้กำกับก็ให้กำลังใจคอยสอน คอยบอก ให้เราเข้ากันได้ง่ายขึ้น

คนมองว่าช่องดัน?
จริง ๆ ก็ไม่ได้ดันขนาดนั้นค่ะ (หัวเราะ) ผู้ใหญ่เอ็นดูมากกว่าค่ะ ใช้คำว่าดันน่าจะดูแปลกไปนิดนึง คือผู้ใหญ่รักและเอ็นดูค่ะ ก็เลยทำให้มีละครต่อเนื่อง อีกอย่างเขาอยากให้เราได้แสดงหลายบทบาทให้กับแฟน ๆ ได้รับชมว่าเราไม่ได้แค่ใส ๆ น่ารัก ๆ อย่างเดียว เราสามารถเล่นดีก็ได้ เล่นร้ายก็ได้ เล่นโตก็ได้

ลูกรัก?
หนูเชื่อว่าทุกคนก็เป็นลูกรักของช่อง 3 อยู่แล้วค่ะ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ก็ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่มาก ๆ ค่ะ ก็ขอละครเยอะ ๆ นะคะ

กระแสอาจไม่ได้เปรี้ยงมาก?
จีน่าว่ามันเป็นช่วงจังหวะชีวิตมากกว่าค่ะ ด้วยอายุ และด้วยการทำงานที่เรายังไม่มีประสบการณ์มากขนาดนั้น ก็ต้องค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ ทีละขั้น ๆ ด้วยความที่มันยังไม่ถึงเวลา เมื่อมันถ้าถึงเวลาทุกท่านก็จะได้เห็นจีน่าในอีกหลาย ๆ บทบาทแน่นอนค่ะ

ไม่ได้นอยด์?
ไม่นอยด์ค่ะ เพราะว่าอย่างที่บอกนะคะ ตอนนี้เราเพิ่งอายุ 22 เรายังมีเวลาทำงานในวงการได้อีกนานเลย ก็ไม่นอยด์ค่ะ ก็จะพัฒนาฝีมือแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ให้แฟนคลับได้รับชมค่ะ

แฟนคลับเพิ่มขึ้น?
ตอนนี้แฟนคลับติดตามมาตั้งแต่เรื่องแรกเลยจนทุกวันนี้ และก็มีแฟนคลับใหม่ ๆ เข้ามาให้ความเอ็นดู ให้ความรัก ก็จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังนะคะ

เป็นซึมเศร้า?
จริง ๆ จีน่ามีอาการนอนไม่หลับมา 4-5 ปีแล้วนะคะ ก็กินยา หาหมอตลอด คือมันเป็นอาการที่เวลาเรานอนจะได้ยินเสียงในหูตลอดเวลา มันไม่ได้เป็นเสียงตายตัวว่าเป็นคำพูดหรืออะไร แต่มันเป็นเสียงเหมือนวันนี้เราออกไปเจออะไรมา เสียงทุกอย่างมันก็จะเข้ามาในหัว ก็ทำให้เรานอนไม่หลับ เป็นมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่เริ่มทำงานก็เริ่มเป็น น่าจะเครียดสะสมด้วย

ชื่อโรค?
ชื่อโรคก็ซึมเศร้านั่นแหละค่ะ แล้วก็วิตกกังวล จะเป็นแบบนั้น?

รักษาอยู่?
ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรักษา ทานยาอยู่เรื่อย ๆ ตอนนี้ทุกคนอาจจะเห็นว่าจีน่าผอมลง หลายคนก็เป็นห่วง และด้วยตอนนั้นเป็นโควิดด้วย ก็เลยมีเอฟเฟกต์เข้ามา พยายามเพิ่มน้ำหนัก กินข้าวให้ตรงเวลา ดูแลตัวเองให้ดี เดี๋ยวต้องเริ่มทำงานแล้ว

ผลกระทบกับการทำงาน?
จริงๆ มันไม่ได้มีผลกระทบกับการทำงานขนาดนั้น ด้วยความที่เรามีผู้ใหญ่ที่คอยบอกว่าเราจะต้องจัดการกับอารมณ์ยังไง และมีคุณหมอที่คอยบอก คอยวางแผนจัดการชีวิตให้กับเรา เราเองก็ต้องวางแผนชีวิตให้ตัวเองด้วย มันก็เลยไม่ได้มีผลกับการทำงานมาก โอเค มันอาจจะมีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราอาจจะนอยด์เองบ้าง หรือเศร้าไปบ้าง ก็จะมีพี่ผู้จัดการที่คอยอยู่ด้วยตลอด ให้กำลังใจตลอด ยิ่งพี่ ๆ นักแสดงที่ทำงานด้วยกัน เขารู้ว่าเราเป็น เขาก็ให้กำลังใจเราตลอด ต้องขอบคุณทุกคนมากนะคะ

โอกาสหาย?
จริง ๆ มีโอกาสที่จะหายและมีโอกาสที่จะทรุด ก็อยู่ที่การปรับตัวด้วย เดี๋ยวก็คงหายค่ะ แต่ตอนนี้ก็ต้องกินยาตลอดค่ะ

ไม่ได้รุนแรง
จริง ๆ คนที่เป็นโรงซึมเศร้าจะมีกราฟบอกว่าเพิ่งเริ่ม หรือเป็นหนักแล้ว ของจีน่าก็อยู่ในขั้นที่แทบจะสูงสุดนะ อย่างที่ทุกคนรู้ว่ามันก็อาจจะมีการคิดสั้นมีอะไรบ้าง แต่จีน่าก็ผ่านมันมาได้ค่ะ จริง ๆ โรคนี้เป็นโรคที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน อาจจะเรื่องเศรษฐกิจด้วย เรื่องความคิด มันมีโรคโควิดระบาดเข้ามาด้วย มันก็ทำให้คนเครียด แต่เชื่อว่าทุกคนก็คงมีวิธีการจัดการของตัวเอง ก็ขอให้ทุกคนสู้ ๆ และขอให้เป็นกำลังใจให้จีน่าด้วยค่ะ

จีน่า2

จีน่า1

จีน่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo