Entertainment

พิมรี่พาย ถามยังไม่จบอีกเหรอ? หลังเจอดราม่าถล่ม ปมบัตรกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง

พิมรี่พาย ถามยังไม่จบอีกเหรอ? หลังเจอดราม่าถล่ม ปมตั๋วกินข้าวกับ แจ็คสัน ก่อนทิ้งท้ายว่า ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าไม่มีตั๋วกินข้าว

เป็นอันว่าได้คำตอบแบบหายข้องใจ และเคลียร์ข้อสงสัยกันชัด ๆ สำหรับประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่นำเอาตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ มาไลฟ์ขายถูกกว่าในระบบ

ปกพิมรี่พายจบดราม่า

พิมรี่พาย ถามยังไม่จบอีกเหรอ? หลังเจอดราม่าถล่ม

และอ้างว่าสำหรับคนที่ซื้อตั๋ว จะมีสิทธิ์จับฉลากไปรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ศิลปินระดับโลก และกับนักเตะทั้งทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล อีกด้วย

ทำให้หลังจากนั้น ทั้ง 2 สโมสร Liverpool FC และเพจ Red Army Fanclub และ ทีมหวัง ต้นสังกัดของ แจ็คสัน ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์ โดยยืนยันชัดว่า จะไม่มีไม่มีการร่วมรับประทานอาหารกับนักเตะของทั้ง 2 สโมสร และแจ็คสัน อย่างแน่นอน

ล่าสุด (26 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าวว่า “หลัง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยัน ไม่มีมีการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักฟุตบอล

พิมรี่พาย ออกมาบอกผ่านไลฟ์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ว่าอยากให้เรื่องดังกล่าวจบลงแต่เพียงเท่านี้ และยืนยันตามฝ่ายจัดการแข่งขันว่าไม่มีตั๋วกินข้าวใด ๆ ทั้งสิ้น ยังไม่จบอีกเหรอ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขาออกมาออกข่าว ตามนั้นแหละ ทางสโมสรหรือว่าทางคนขายตั๋วเขาก็ต้องออกมาบอกว่า มันไม่มีตั๋วกินข้าวอยู่แล้ว ก็ถูกแล้ว ก็มันไม่มีตั๋วกินข้าวไง ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าไม่มีตั๋วกินข้าว”

ขอบคุณข้อมูล พิมรี่พาย , Liverpool FC , Red Army Fanclub , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

พิมรี่พายจบดราม่า1

แจ็คสัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo