Entertainment

กระแต อวดบ้านหรู 100 ล้าน หลังที่ 5 ใกล้เสร็จแล้ว ลั่น ความพยายามไม่เคยทรยศใคร

กระแต อาร์สยาม อวดบ้านหรู 100 ล้าน หลังที่ 5 ใกล้เสร็จแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้คนที่ฝัน ลั่น ความพยายามไม่เคยทรยศใคร 

ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวหุ่นแซ่บ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม สาวสวยมากความสามารถที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ก่อร่างสร้างตัวมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนมีบ้านมีรถสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ปัจจุบัน สาวกระแต ยังมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองหลายอย่าง และดูเหมือนว่าเรื่องธุรกิจของเธอจะไปได้สวย เพราะก่อนหน้านี้ กระแต ได้เปิดเผยว่ากำลังสร้างบ้านหลังที่ 5 เป็นของขวัญให้ตัวเอง มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

7 กระแต อาร์สยาม 9

กระแต อาร์สยาม อวดบ้านหรู 100 ล้าน หลังที่ 5 ใกล้เสร็จ ความพยายามไม่เคยทรยศใคร

ล่าสุด กระแต ได้โพสต์อินสตาแกรม @krataersiam8 อัปเดตความคืบหน้าของบ้านหรูหลังงาม พร้อมเป็นกำลังใจให้คนที่ฝัน ทำตามฝันให้สำเร็จ “ใกล้เสร็จแล้ว บ้านหลังที่ 5 กับชุดมาตรวจบ้านของฉัน เมื่อเราอวดบ้าน อวดรถ อวดรวย อวดหรู ผู้คนก็มักจะคิดว่า ก็เกิดมารวยนี่ ? ทำไมถึงรวย ? ต้นทุนชีวิตมันต่างกัน ? ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้ ? บลา ๆๆ …”

“เพราะคนส่วนมากมักเห็นแค่ปลายทางของเรา โดยไม่เคยรู้เลยว่า ต้นทางและระหว่างทางเราทำอะไร ต้องเจอกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้ แตรไม่มีต้นทุนอะไรเลย ก็เริ่มจากศูนย์ ไม่สิ! ติดลบด้วยค่ะ กว่าจะมีวันนี้ ร้องเพลงช่วยพ่อแม่หาเงินตั้งแต่ 4-5 ขวบ แตรมีความฝัน มีความพยายาม มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอในทุกเรื่อง และบ้ากับสิ่งที่รัก ทำจนมันสำเร็จ แตรแค่อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะฝัน จงฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถมากกว่าคนอื่น ทำให้มากกว่าคนอื่น แล้วเอาความสามารถนั้น มาทำให้ตัวเองมีโอกาสได้สร้างฝันให้เป็นจริง อย่ามัวแต่คิดแต่ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน รักในสิ่งใด จงทำมันด้วยความรักอย่างบ้าคลั่ง ทำจนกว่าเราจะเป็นที่ 1”

7 กระแต อาร์สยาม 6

รวมถึงเจ้าตัวยังฝากเป็นกำลังใจให้ทุกคนว่า “แตรทำได้ คนอื่นทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกันค่ะ เพราะความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร แตรขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เหนื่อยแค่ไหน เห็นรูปนี้ก็ภูมิใจ ความสำเร็จที่มาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำคำคนดูถูก และน้ำใจจากแฟน ๆ รวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกคน หล่อหลอมให้ความสำเร็จที่เคยฝันมันเกิดขึ้นจริงแล้วในวันนี้ (อีก 30% บ้านจะเสร็จแล้ว เหลือแค่ตกแต่งภายในอีกหน่อย แต่ไม่น่าหน่อย)”

และเมื่อมีคนมาคอมเมนต์ว่า “ทุกคนมีความฝันเหมือนกันค่ะ แต่ช่วงชีวิตมีขึ้นมีลง คุณโชคดีมากที่มีโอกาสได้เป็นนักร้องชื่อดัง เลยต่อยอดได้ขึ้นไปอีก ยินดีด้วยค่ะ” ทางด้านศิลปินสาวก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับ ว่า “ไม่มีคำว่าโชคเลยงับ มาจากมานะ พยายามล้วนๆ เลยค่า คือ แตรฝึกตัวเอง ร้องกับเทปทั้งวันจนเทปยานไปหลายม้วน (หัวเราะ) ไปเป็นนักมวย ไปฝึก ไปทำหมดทุกอย่างที่เติมความสามารถตัวเอง คือทำจนกว่าจะเก่ง มันเลยมีโอกาสได้ใช้ความสามารถตรงนี้ทำเงินค่ะ ไม่มีคำว่าโชค มาจากความพยายามล้วนๆ จริงๆ งับ สู้ ๆ ไปด้วยกันนะคะ”

7 กระแต อาร์สยาม 7

7 กระแต อาร์สยาม 8

7 กระแต อาร์สยาม 1

7 กระแต อาร์สยาม 2

7 กระแต อาร์สยาม 4

7 กระแต อาร์สยาม 5

7 กระแต อาร์สยาม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo